Showbiz

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun từng ngôn tình lãng mạn thế nào?

18/08/2019, 09:54

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn.

img
Tiết lộ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn với Goo Hye Sun gây chấn động dư luận.

Rạng sáng ngày 18/8, Goo Hye Sun bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải một đoạn tin nhắn giữa cô và Ahn Jae Hyun và tiết lộ thông tin chồng mình định ly hôn. Trong bức ảnh được đăng tải có dòng chữ "Anh yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em, Goo Hye Sun" được cho là Ahn Jae Hyun từng viết.

Tuy nhiên, gây chấn động hơn là những dòng chia sẻ của nữ diễn viên: "Chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn, trong khi tôi vẫn muốn giữ gia đình này. Tuần tới, phía đại diện chồng tôi sẽ ra thông báo, và tôi nhắc trước với các bạn rằng không có gì trong số đó là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ sớm được đưa ra ánh sáng".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào năm 2016 sau khi nên duyên qua bộ phim "Blood" và sau 1 năm tìm hiểu. Cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mà họ dành cho nhau. Đặc biệt, Ahn Jae Hyun còn luôn được biết đến với hình tượng người đàn ông chỉ biết đến vợ mình.

img
Cặp đôi từng được ví có chuyện tình như cổ tích. Nàng là ngôi sao hạng A của làng giải trí, còn chàng tên tuổi lại làng nhàng.

Ahn Jae Hyun từng kể, ngày đầu tiên gặp Goo Hye Sun tại trạm phát sóng, anh thấy cô quá xinh đẹp và tỏa ra ánh hào quang khiến người đối diện khó có thể tiếp cận. Còn trong mắt Goo Hye Sun, cô thấy chàng trai kia cũng có vẻ lạnh lùng khó gần. Và không ai ngờ, tình yêu của cả hai nảy nở khi họ tiếp xúc, nói chuyện với nhau nhiều hơn và nhận thấy sự đồng điệu.

Kết hôn chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi công khai, cặp đôi khiến người hâm mộ tan chảy bởi những lời lẽ ngôn tình dành cho nhau. "Chỉ vì em yêu cô ấy nhiều đến nỗi bản thân không thể chờ đợi đến khi được cùng cô ấy sống cuộc sống của một cặp tân hôn", Ahn Jae Hyun tâm sự. Trong khi đó, với nữ diễn viên của "Vườn sao băng", cô kết hôn vì "Nếu không có anh ấy ở bên thì em sẽ thật sự rất buồn lắm".

img
Nhiều người cho rằng, thông tin Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn còn sốc hơn tin về cặp Song Hye Kyo - Song Joong Ki.
img
Cả hai luôn nắm chặt tay nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bản thân Ahn Jae Hyun còn lãng mạn tới nỗi, đã leo lên đỉnh núi cao vút giữa trời mưa gió chỉ để hét lên "Goo Hye Sun, Anh yêu em!". Anh còn tỉ mỉ tự tay thiết kế nhẫn dành cho người con gái mình yêu thương.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong không khí đơn giản, chỉ có gia đình hai bên với một buổi tiệc ấm cúng. Họ dành số tiền mừng để làm từ thiện càng khiến cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ.

img
Mối tình cổ tích đang đứng trước nguy cơ tan vỡ?

Thậm chí cách đây ít lâu, chính Goo Hye Sun từng tiết lộ, chồng cô đã giúp đỡ vợ rất nhiều khi cô viết tiểu thuyết. Ahn Jae Hyun còn đọc những bức thư tình mình đã viết cho người yêu cũ cho vợ nghe. "Tôi biết ơn chồng mình vì anh ấy rất bình tĩnh, dù vợ của mình ra mắt một cuốn tiểu thuyết lãng mạn”, Goo Hye Sun chia sẻ.

Cũng vì thế, thông tin nam diễn viên định ly hôn đã khiến cộng đồng mạng bị sốc. Hầu hết mọi chỉ trích đã đổ dồn lên Ahn Jae Hyun.

img
Ahn Jae Hyun bị chỉ trích vì nhờ có Goo Hye Sun, tên tuổi của anh mới được biết đến nhiều hơn.

"Nhờ Goo Hye Sun mà Ahn Jae Hyun mới có hình ảnh như vậy đó. Nổi cả da gà", "Cô đang bắt chước Song Joong Ki à? Giải quyết chuyện này trong riêng tư đi rồi hẵng nói với báo chí chứ. Ít nhất cũng cố mà giữ gìn mọi thứ đến cùng đi", "Nhìn Song - Song là thấy ai ra tay trước người đó thắng", "Công việc của Ahn Jae Hyun là làm chồng Goo Hye Sun mà? Ăn cháo đá bát như thế rất sai"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.