Showbiz

Goo Hye Sun khiến khán giả hoang mang giữa bão ly hôn chấn động

31/08/2019, 09:28

Goo Hye Sun vừa thông báo cô đã phải nhập viện gấp và phải huỷ lịch trình tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11.

img
Goo Hye Sun thông báo tin nhập viện trên mạng xã hội

Nữ diễn viên Goo Hye Sun vừa thông báo cô đã phải nhập viện gấp và phải huỷ lịch trình tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. Cụ thể, "nàng Cỏ" viết: "Tôi đang phải nhập viện để cắt bỏ polyp (một dạng khối u lành, hay tổn thương nhỏ lành tính có hình dạng như khối u), vì vậy tôi sẽ không tham gia Liên hoan phim. Tôi rất xin lỗi và xin được cổ vũ, chúc mừng Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul".

Trước thông tin này, nhiều khán giả lo lắng cho tình trạng của Hye Sun. "Bệnh tật giữa tâm bão ly hôn, rất thương chị. Mong chị mau lành bệnh", "Goo Hye Sun gắng lên nhé, không ai trách cô cả, đừng lo lắng vì thất hứa không thể đến liên hoan phim. Hãy tập trung chữa bệnh", "Có lẽ vì buồn phiền cô ấy mới đổ bệnh"... là những lời động viên của khán giả dành cho cô.

Thời gian qua, vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Hye Sun cho biết hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã. Jae Hyun thiếu quan tâm bạn đời, có quan hệ mờ ám với nhiều cô gái và chê ngực vợ không gợi cảm. Diễn viên đòi chồng bồi thường tổn thất tinh thần vì ly hôn cùng chi phí cô làm việc nhà trong ba năm chung sống.

Trong khi đó, phía Ahn Jae Hyun nói Hye Sun bóp méo sự thật và anh bị trầm cảm, phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.