Showbiz

Goo Hye Sun: "Việc ly hôn với Ahn Jae Hyun là không công bằng"

23/10/2019, 14:44

Goo Hye sun cho rằng, mình và Ahn Jae Hyun chưa từng cãi vã lớn nên việc ly hôn là không công bằng.

img
Goo Hye Sun thừa nhận mình cũng không còn tình cảm với Ahn Jae Hyun nữa

Trong bài phỏng vấn độc quyền mới nhất với tờ Women Sense, Goo Hye Sun đã chia sẻ về những ồn ào ly hôn với Ahn Jae Hyun của mình thời gian qua.

Nói về nguyên nhân dẫn tới những lùm xùm này, nữ diễn viên của "Vườn sao băng" tiết lộ: Có một ngày, Ahn Jae Hyun trở về nhà và nói anh ấy không còn tình cảm với cô nữa. Sau đó, vấn đề ly hôn bắt đầu được đề cập.

Ahn Jae Hyun sau đó dọn ra ở riêng để tập trung cho diễn xuất. Từ đó, cô không còn có thể liên lạc với chồng mình được nữa. "Suốt 3 năm qua, chúng tôi chưa từng xảy ra cãi vã nào lớn nên tôi cảm thấy việc ly hôn là không công bằng", cô nói.

"Nàng Cỏ" cũng cho biết thêm, ngay cả khi cô gọi cho chồng trước, thậm chí là nhắn tin, Ahn Jae Hyun cũng không trả lời. Tin nhắn cuối cùng cô nhận được từ chồng khi cô nhập viện và anh thông báo sẽ tới nhà lấy quần áo mùa đông.

"Bởi vì anh ấy không còn yêu tôi nên tôi cũng không còn tình cảm nữa. Qua biến cố này, tôi học được cách tin tưởng vào bản thân thay vì tình yêu. Tôi không muốn việc ly hôn trở thành một vết sẹo trong cuộc đời. Tôi sẽ tiếp tục sống tốt, đó chỉ là một trong rất nhiều chuyện xảy đến trong cuộc đời tôi mà thôi", Goo Hye Sun thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.