Showbiz

Goo Hye Sun vừa xuất viện, Ahn Jae Hyun đã nộp đơn khởi kiện ly hôn

24/09/2019, 13:30

Ngay khi Goo Hye Sun vừa xuất viện, Ahn Jae Hyun đã tuyên bố nộp đơn khởi kiện ly hôn.

img
Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ trải qua quá trình kiện tụng để đi đến ly hôn, thay vì sẽ trải qua một cuộc họp như những vụ ly hôn đồng thuận

Theo một báo cáo độc quyền của Sports Today vào ngày 24/9, Ahn Jae Hyun đã chính thức trình đơn khởi kiện ly hôn với Goo Hye Sun lên Tòa án gia đình quận Suwon. Cặp vợ chồng sẽ trải qua một quá trình kiện tụng. Khác với những vụ việc ly hôn đồng thuận của hai vợ chồng, việc khởi kiện ly hôn diễn ra khi một trong hai muốn đơn phương chấm dứt mối quan hệ.

Việc Ahn Jae Hyun đệ đơn khởi kiện ly hôn đã được đại diện của nam diễn viên thông tin từ cách đây một thời gian. Nguyên nhân được cho là do thời gian qua, Goo Hye Sun liên tiếp tung ra những thông tin về lý do Ahn Jae Hyun muốn ly hôn trong khi cô muốn giữ hạnh phúc gia đình.

Các lý do Goo Hye Sun đưa ra là Ahn Jae Hyun ngoại tình, chê vòng 1 của vợ không gợi cảm, đòi đưa mèo cưng của cô đi khi bản thân anh không chăm sóc được cho chú mèo ngày nào...

img
Goo Hye Sun vừa xuất viện sau 2 tuần nằm viện để cắt khối u

Các thông tin mà Goo Hye Sun đưa ra đã làm hình ảnh của Ahn Jae Hyun bị hủy hoại nghiêm trọng. Cộng đồng mạng thậm chí còn lên tiếng kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của anh. Vừa qua, nam diễn viên đã rút lui khỏi dự án chương trình truyền hình thực tế "Tân Tây du ký" vì không muốn ồn ào đời sống riêng của mình làm ảnh hưởng đến ê-kíp chương trình.

Trong khi đó, Goo Hye Sun vừa xuất viện sau 2 tuần nhập viện để cắt bỏ một khối u lành tính. Nữ diễn viên của "Vườn sao băng" cũng tranh thủ thời gian này vẫn quảng bá cho những cuốn sách mình chuẩn bị xuất bản. Theo đại diện của Goo Hye Sun, sau khi cuốn sách được phát hành, cô sẽ tạm dừng các hoạt động nghệ thuật với tư cách là nghệ sĩ giải trí để theo đuổi việc học ở trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.