Thông tin doanh nghiệp

Góp sức định vị sân chơi lành mạnh cho thị trường bất động sản

21/02/2018, 20:36

Mới đây, sau 3 năm thành lập, Tập đoàn Kim Long Nam ghi dấu thương hiệu khi chính thức ra mắt thị trường BĐS...

146

Phối cảnh dự án Kim Long Season Mỹ Khê

Tập đoàn có tổng số vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản với 5 thương hiệu chiến lược ban đầu là Kim Long City (khu đô thị phức hợp), Kim Long Season (condotel - khách sạn), Kim Long Ocean (bất động sản nghỉ dưỡng, resort), Kim Long Plaza (trung tâm thương mại) và Kim Long Tower (chung cư - hometel).

Năm 2018, ghi dấu đà tăng trưởng mạnh mẽ

Kim Long Nam Group định vị giá trị cốt lõi là doanh nghiệp thuần Việt với tinh thần tiên phong, coi trọng đạo lý, phát triển mạnh mẽ nhưng hài hòa và bền vững. CEO Kim Long Nam Group Nguyễn Hải Đăng nhấn mạnh: Chúng tôi mong muốn đem năng lực của mình phục vụ việc tạo ra giá trị mỗi khách hàng, mỗi nhân viên và cho mỗi vùng đất mà tập đoàn đặt chân tới, góp sức định vị một sân chơi lành mạnh cho thị trường BĐS.

Trong giai đoạn 2017 - 2018, Kim Long Nam Group đã và đang triển khai án ba dự án bao gồm: Kim Long City Liên Chiểu, Kim Long Ocean Thuận Phước và Kim Long Season Mỹ Khê với tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ đồng. Với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc trong từng chi tiết và mức giá bán hợp lý, các dự án này bước đầu thu hút được sự quan tâm của cộng đồng kinh doanh bất động sản. 94% sản phẩm của dự án Kim Long City Liên Chiểu đã được đăng ký đặt mua ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

Bước sang năm 2018, Kim Long Nam ghi dấu đà tăng trưởng mạnh mẽ khi ký kết hợp tác toàn diện với hai đối tác chiến lược chính là Tập đoàn Manhatton Hotel Group Singapore (MHG) và Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn (SHB). MHG là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu Đông Nam Á. Theo thỏa thuận hợp tác, tập đoàn khách sạn này sẽ chính thức trở thành đối tác vận hành, quản lý các dự án bất động sản thuộc 2 trong 5 dòng sản phẩm chiến lược của Kim Long Nam Group là Kim Long Season và Kim Long Ocean.

MHG sở hữu mạng lưới gồm hơn 60 khách sạn, resort tiêu chuẩn từ 3 -5 sao tại hơn 20 quốc gia trên thế giới (Australia, Anh, Ấn Độ, Dubai, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc…). Hiện nay, MHG quản lý 5 thương hiệu khách sạn gồm: Manhattan, Grand View, Manle, Park Regis, Leisure Inn, phục vụ nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng từ du khách tới doanh nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, MHG đã có hơn 10 triệu thành viên tham gia hệ thống trên toàn cầu, tỉ lệ tăng trưởng thành viên hàng năm lên đến 20%.

147

Dự án Kim Long Season Mỹ Khê

Củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam Group trên thị trường

Với chiến lược phát triển dài hạn, trong năm 2018, MHG mong muốn mở rộng thị trường sang Việt Nam, nơi du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang có sự phát triển vô cùng ấn tượng. Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên, Kim Long Season Mỹ Khê sẽ là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được quản lý, vận hành dưới thương hiệu Manhatton thuộc hệ thống MHG. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê sẽ có cơ hội trải nghiệm các kỳ nghỉ quốc tế trong hệ thống 60 khách sạn của MHG tại 20 quốc gia trên thế giới.

“Việc bắt tay hợp tác cùng một đối tác quản lý, vận hành có uy tín quốc tế sẽ là bước khởi đầu quan trọng nhằm xây dựng và củng cố vị thế thương hiệu Kim Long Nam Group trên thị trường. Chúng tôi tin rằng kinh nghiệm điều hành chuyên nghiệp cùng những chia sẻ, đồng cảm về các giá trị bản địa của một đối tác Á Đông như MHG sẽ góp phần làm nên thành công cho các dự án trong tương lai của Kim Long Nam Group”, ông Nguyễn Hải Đăng cho biết.

Về phía mình, ông Davey Dang, CEO của MHG chia sẻ lý do lựa chọn Kim Long Season Mỹ Khê là dự án đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của MHG tại Việt Nam: “Chúng tôi cho rằng khi bước chân vào một thị trường hoàn toàn mới, việc lựa chọn đúng đối tác để phát triển dự án đầu tiên là vô cùng quan trọng, quyết định thành bại của MHG tại thị trường đó. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng triết lý kinh doanh của Kim Long Nam Group, đánh giá các dự án mà tập đoàn đã và đang triển khai, xem xét từng chi tiết họ tuân thủ, kỷ luật họ thực hiện cùng những giá trị mà họ tin tưởng, bảo vệ bằng mọi giá, chúng tôi nhận thấy đây là một đối tác nghiêm túc và đáng tin cậy” .

Bên cạnh đó, sự hợp tác toàn diện giữa Kim Long Nam Group và SHB đem đến nhiều triển vọng phát triển mạnh mẽ, khẳng định tính minh bạch của các dự án do Kim Long Nam Group triển khai, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư.

Về phía mình, đại diện Ngân hàng SHB chia sẻ: “Trước khi ra quyết định đặt bút ký kết hợp tác với Kim Long Nam Group, chúng tôi đã phải thẩm định và xem xét rất kỹ năng lực, uy tín của tập đoàn này. Các dự án đã và đang được Kim Long Nam Group triển khai cũng được các chuyên gia tài chính của chúng tôi đánh giá kỹ lưỡng về tính thanh khoản và tiềm năng phát triển. Chính vì thế, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sự hợp tác của hai bên có đầy đủ các yếu tố để phát triển, mang lại thành công cho cả Kim Long Nam Group và SHB.”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.