Thế giới giao thông

Grab mở dịch vụ xe đưa đón trường học tại Singapore

24/04/2018, 11:08

Học sinh và nhân viên trường học tại Singapore đã có lựa chọn mới để di chuyển đến trường sau khi công ty...

32

Xe buýt đưa đón đến trường học của Grab

Học sinh và nhân viên trường học tại Singapore đã có lựa chọn mới để di chuyển đến trường sau khi công ty dịch vụ chia sẻ xe Grab mở thêm dịch vụ xe buýt đưa đón mới hứa hẹn thuận tiện và linh hoạt hơn dịch vụ xe buýt trường học thông thường.

Dịch vụ mới mang tên GrabShuttle for Schools cung cấp các chuyến đưa đón bằng phương tiện 13-23 chỗ và 4 chỗ cho hành khách tới 4 điểm dừng đón thay vì đưa đón theo các tuyến cố định, đã được lên kế hoạch quyết định từ trước, khiến học sinh phải dậy từ rất sớm để kịp xe buýt tới lớp như các nhà khai thác xe buýt trường học hiện tại đang thực hiện.

Giá của dịch vụ đưa đón trường học khởi điểm từ 130 USD/tháng đối với các chuyến 1 chiều xe thường và lên tới 230 USD/tháng/1 chiều đối với xe 4 chỗ.

Tất cả người dùng phải trả tiền theo tháng, cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu là 2 tháng. Cách thức chi trả này cũng khác so với các nhà khai thác xe buýt truyền thống khi yêu cầu chi trả theo quý, thậm chí thu phí trong ngày đầu năm học.

Theo ông Huang K, người đã làm việc trong ngành vận tải trường học gần 1 thập kỷ: “Tôi hoan nghênh việc ra mắt dịch vụ GrabShuttle for Schools.

Tôi tin rằng, dịch vụ này có thể đáp ứng nhu cầu trong thị trường vận tải trường học mà các nhà khai thác xe buýt truyền thống không thể phục vụ” chẳng hạn như đưa đón ở các địa điểm quá xa xôi hoặc ở giữa khu vực đường một chiều thường xuyên tắc nghẽn mà xe buýt trường học không thể vươn tới.

Ông Alvin Wee, người đứng đầu GrabShuttle Singapore dự kiến dịch vụ sẽ thu hút khách vì “ban đầu khi chúng tôi ra mắt dịch vụ GrabShuttle thông thường hơn một năm trước, đã có rất nhiều cha mẹ và giáo viên yêu cầu các tuyến đường đi và đến trường học”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.