Thứ Hai, 18/11/2019 05:43:46 Hotline: 0901 514 799

Grab thử nghiệm khu vực đón trả khách tại Bến xe Miền Đông

17/10/2019 14:05

Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike...

Keyword đầu tiên có dấu
Xe GrabBike có chỗ đỗ xe riêng để đảm bảo ATGT

Hôm nay (17/10), Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Với khu vực đón trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Khu vực cổng số 3 đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong lúc đón trả khách tại một trong những bến xe đông nhất TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến và tăng thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho đối tác tài xế GrabBike.

Ngoài khu vực đón trả khách tại đây, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe một cách dễ dàng.

“Thuận tiện và an toàn cho hành khách và đối tác tài xế luôn là ưu tiên của Grab. Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn, nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế. Việc này cũng giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này", ông Jerry Lim, Tổng giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.

Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón trả khách dành riêng cho đối tác tài xế và hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) và cam kết An toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam. Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng thời góp phần giải quyết những thách thức của giao thông công cộng, góp phần hình thành thói quen di chuyển văn minh.

CTV