An ninh hình sự

GrabBike và xe ôm truyền thống hỗn chiến trước bến xe Miền Tây

17/06/2017, 06:24

Cảnh sát phải nổ súng chỉ thiên chấn áp nhằm ngăn chặn hỗn chiến giữa xe ôm truyền thống và GrabBike.

19204895_477960492546656_1759032583_o

Bến xe miền Tây, nơi xảy ra hỗn chiến giữa xe ôm truyền thống và Grabbike vào tối 15/6.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào khoảng 22h45 phút ngày 15/6. Một tài xế Grabbike đến đón khách trước cổng bến xe miền Tây nằm trên đường Kinh Dương Vương, Q.Bình Tân, TP.HCM thì bị một số người chạy xe ôm truyền thống đến gây hấn, cự cãi. 

Lúc này, nhiều tài xế Grabbike khác chạy đến để bảo vệ bạn mình. Sau khi hai bên có lời qua tiếng lại với nhau, bất ngờ từ trong bến xe có nhiều đối tượng xách hung khí xông ra đánh nhóm tài xế Grabbike. Bị đánh bất ngờ, nhóm tài xế Grabbike vừa dùng gậy gộc chống lại, vừa rút lui bỏ chạy. Vụ hỗn chiến làm náo loạn trước cổng bến xe và khiến nhiều người đi đường một phen khiếp vía.

Untitled

Hai nhóm xe ôm hỗn chiến. Ảnh: cắt từ clip

Đúng lúc này, lực lượng trinh sát hình sự trên đường đi tuần tra đã phát hiện và can ngăn. Các trinh sát phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên nhằm trấn áp các đối tượng. Nhờ sự can thiệp kịp thời này nên đã không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Ông Võ Văn Phúc - Trưởng phòng bảo vệ Công ty cổ phần bến xe Miền Tây cho biết thêm, thời điểm trên có khoảng 10 thanh niên mặc đồ GrabBike đòi vào bến xe Miền Tây để tìm một người có dáng người lùn để giải quyết mâu thuẫn. Các bảo vệ không cho vào thì nhóm người trên bỏ đi, không lâu sau nhóm này quay lại với số lượng đông hơn, trên tay cầm theo gậy gộc. Các bảo vệ bến xe tiếp tục chặn lại thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả.

Theo một cán bộ Công an Q.Bình Tân, vụ việc xô xát đã nhanh chóng được xử lý nên không gây hậu quả nghiêm trọng, công an phường An Lạc A đang xử lý các bước tiếp theo. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Clip hỗn chiến giữa xe ôm truyền thống và Grabbike tối 15/6 (nguồn fb: N.T.N.H)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.