Văn hóa - Giải Trí

Grammy 2017: Các sao từ già đến trẻ đua nhau "hở bạo"

13/02/2017, 11:23

Grammy 2017 chứng kiến hàng loạt những bộ cánh nóng bỏng từ phía các nữ nghệ sĩ

1

Grammy 2017 chứng kiến hàng loạt những bộ cánh nóng bỏng từ phía các nữ nghệ sĩ

Laydy Gaga, như thường lệ, vẫn đem tới sự kì quái bậc nhất cho lễ trao giải âm nhạc thường niên uy tín nhất thế giới năm nay. Ở Grammy lần thứ 59, cô trình diễn một bộ đồ mang phong cách Gothic khoe toàn bộ phần bụng và lấp ló một phần ngực bỏng mắt, đi liền với tất lướt và giầy ống cao.

Ngoài ra, khá nhiều bộ cánh rộng rãi được tận dụng ở lễ trao giải năm năm nay. Điển hình như bộ đầm hồng khoe ngực tương đối thoáng và xẻ tà cao gần hông của Jennifer Lopez.

1

Bộ đầm hở bạo của Jennifer Lopez

Halsey, giọng ca 9x từng tự nhận mình bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực, xuất hiện ở Grammy 2017 với bộ cánh khá tệ hại: một bộ pijama hai mảnh màu xanh cobalt lộ liễu phản cảm.

2

Bộ cánh hứa hẹn lọt top mặc xấu của Grammy 2017

Diva người Canada Celine Dion gây bất ngờ khi diện bộ đầm có mức độ hở bạo không kém gì các đàn em, với phần ngực khoét chữ V sâu đến tận thắt lưng và tà áo xẻ cao.

2

Giọng ca My heart will go on diện trang phục hở bạo 

Charli XCX, ca sĩ người Anh từng góp giọng với Iggy Azadela cũng tranh thủ nâng cao sức nóng của lễ trao giải với trang phục khiêu khích từ màu sắc cho tới phần ngực quây khá lộ liễu.

2

Charli XCX tăng sức nóng cho lễ trao giải Grammy trên thảm đỏ

Joy Villas, một trong số ít những nghệ sĩ da màu ủng hộ Donald Trump đem đến Grammy bộ đầm bó thân với dòng chữ thể hiện phát ngôn nổi tiếng của tân tổng thống Mỹ: "Make America great again". Đáng chú ý là, bộ đầm này có gần giống như một chiếc tạp dề, khoe trọn phần lưng và hai bên sườn của người mặc. 

2

Bộ đầm "Hãy làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" của Joy Villas

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.