Thể thao

Granada - Real: "Rước hổ vào nhà"

01/11/2014, 10:22

Real Madrid đang duy trì được phong độ vô cùng ấn tượng và với sức mạnh hủy diệt của mình, "Kền kền trắng" sẽ không khó để khuất phục được một Granada thua kém về mọi mặt.

Real sẽ lại hủy diệt Granada
Real sẽ lại hủy diệt Granada

Sự chệch choạc hồi đầu mùa, lịch thi đấu dày đặc, Tourmalet tất cả đều đã ở sau lưng Real Madrid, giờ đây khi nhắc tới đoàn quân của Ancelotti là nhắc tới đội bóng có sức công phá khủng khiếp nhất tại châu Âu hiện nay. Những chiến thắng “hủy diệt” trước Deportivo, Elche, Basel, Levante hồi đầu mùa vẫn bị coi bị đặt dấu hỏi vì đối thủ quá yếu. Tuy nhiên, 3 chiến thắng tưng bừng không kém trước Bilbao, Liverpool và nhất là Barca đã giúp thầy trò Ancelotti đập tan mọi nghi ngờ.

Cách đây 3 ngày, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục khẳng định phong độ vào phom bằng chiến thắng 4-1 trước Cornella dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Hôm nay, các trụ cột của Los Blancos sẽ có thể trạng tốt nhất để tiếp tục biến Granada trở thành nạn nhân tiếp theo của mình. Đặc biệt sự trở lại của Gareth Bale sẽ giúp cho hàng tấn công của Real càng trở nên lợi hại hơn.

Giờ đây, mỗi trận đấu của Real lại mang lại sự cuốn hút, tò mò nhất định đối với NHM. Các CĐV trung lập yêu cái đẹp đều mong mỏi mỗi lần xuất quân của thầy trò HLV Ancelotti để chờ đợi những dạ tiệc tấn công thực sự. 10 trận thắng gần nhất và ghi được 42 bàn là con số quá đỗi ấn tượng về Los Blancos vào thời điểm này. Đặc biệt mỗi trận đấu của Real giờ đây người ta lại chờ đợi xem “siêu nhân” Ronaldo sẽ lập nên kỷ lục gì tiếp theo.

Sau 9 vòng đấu tại La Liga, Ronaldo đã ghi tới 16 bàn – hiệu suất cao nhất trong lịch sử giải đấu. Chưa dừng lại ở đó với 20 hattrick trong màu áo Real Madrid, cầu thủ người Bồ cũng đang trở thành một huyền thoại sống ở giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha. Nếu Ronaldo ghi được 3 bàn vào lưới Granada ở vòng này, anh sẽ trở thành cầu thủ lập được nhiều hattrick tại La Liga, rõ ràng đó là động lực cực lớn để số 7 quyết tâm thi đấu vào đêm nay.

Không chỉ liên tiếp phá vỡ các kỷ lục, Ronaldo cũng đang băng băng về đích trong cuộc đua giành QBV FIFA 2014. Với màn trình diễn chói sáng trong suốt 1 năm qua, tiền đạo 29 tuổi đang tràn trề cơ hội bảo vệ danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của mình. Thành tích cá nhân của Ronaldo càng được củng cố khi hồi đầu tuần anh vừa lập được “hattrick” giải thưởng cầu thủ hay nhất, tiền đạo hay nhất và bàn thắng đẹp nhất La Liga 2013/2014.

Ngoại trừ sân nhà Carmenes, mọi yếu tố đều đang chống lại Granada trong lần tiếp đón Real ở vòng này. Phong độ thăng hoa của thầy trò Ancelotti là sự đảm bảo cho 3 điểm. Một trận thắng tiếp theo của Ronaldo và các đồng đội là điều được dự báo trước, vấn đề mà NHM đang tò mò là liệu họ sẽ “nã” vào lưới đội chủ nhà bao nhiêu bàn mà thôi!

Đội hình dự kiến:

Granada (4-3-3): Roberto - Nyom, Babin, Murillo, Foulquier - Rico, Iturra, Sissoko -Aturra, Cordoba, Piti.

Real Madrid (4-3-3): Casillas – Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo - James Rodriguez, Modric, Kroos, Isco - Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: 0-5

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.