Văn hóa - Giải Trí

Gu thời trang khác biệt giữa đệ nhất phu nhân Mỹ và Triều Tiên

28/02/2019, 10:25

Trong khi phu nhân ông Kim Jong-un trung thành với trang phục nhẹ nhàng, tinh tế thì phu nhân ông Donald Trump lại lựa chọn thời trang đa dạng.

img
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju cùng với Tổng thống Mỹ Donald Trump, và phu nhân Melania Trump

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 đang diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Mặc dù, hai đệ nhất phu nhân của hai nhà lãnh đạo đều không xuất hiện nhưng công chúng vẫn dành một sự quan tâm đặc biệt cho hai người phụ nữ có sức ảnh hưởng lớn đối với ông Donald Trump và ông Kim Jong-un.

Bên cạnh nhan sắc vạn người mê, công chúng còn cảm nhận được những thông điệp ngoại giao không lời qua phong cách thời trang của những bóng hồng đằng sau các vị lãnh đạo.

img
Phu nhân lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là bà Ri Sol-ju. Nhiều nguồn tin cho biết hai người đã bí mật kết hôn vào năm 2009.
img
Bà Ri Sol-ju có vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, đậm nét phụ nữ phương Đông cùng gu thời trang tinh tế, sang trọng.
img
Tham dự các sự kiện lớn nhỏ, phu nhân nhà lãnh đạo Kim Jong-un thường diện những bộ skirt suit (áo vest kèm chân váy) màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, may đo kỹ lưỡng.
img
Phụ kiện được bà mang kèm thường là một chiếc ví cầm tay nhỏ, đồng hồ và trâm cài áo.
img
Giới truyền thông cho biết bà Ri Sol-ju được mệnh danh là người đi đầu các xu hướng thời trang và là biểu tượng thời trang của Triều Tiên.
img
Stylist Hàn Quốc Kim Myonghee từng nhận xét: "Bà Ri đang dần khẳng định vị thế của bản thân thông qua ngôn ngữ thời trang, giống như những đệ nhất phu nhân và nhiều thành viên hoàng gia trên thế giới".
img
Trong khi đó, phu nhân Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Melania Trump lại được biết đến với gu thời trang đa dạng, linh hoạt ở nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau.
img
Xuất thân là một người mẫu nên bà Melania dường như khá thành công trong việc ngoai giao qua ngôn ngữ trang phục ngay từ những ngày đầu tiên ông Trump lên nắm quyền tại Nhà Trắng.
img
Phong cách sang trọng, quyến rũ từ những bộ váy áo và phụ kiện xa xỉ hàng đầu của Melania Trump dần trở thành dấu ấn riêng của bà.
img
Với lợi thế ngoại hình của một người mẫu, Đệ nhất phu nhân Melania Trump luôn nổi bật ở mọi kiểu dáng trang phục.
img
Có thể thấy, bà Melania rất thành công trong hành trình thay đổi từ hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, gợi cảm thành một đệ nhất phu nhân thanh lịch, kín đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.