Quốc tế

Gục gã trong 5 phút, M.U tự "đóng cửa" dự Champions League

11/05/2016, 06:44
image

M.U đã phải nhận thất bại 2-3 trước West Ham ở trận đấu bù diễn ra rạng sáng nay.

m.u

M.U thất bại 2-3 trước West Ham

M.U hành quân tới sân của West Ham trong trận đá bù giải Ngoại hạng Anh cùng sự tự tin cao độ khi chân sút chủ lực Martial kịp bình phục. Tuy nhiên, đội khách đã sớm nhận gáo nước lạnh khi Sakho mở tỉ số cho West Ham ở ngay phút thứ 10.

Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Quỷ đỏ chơi như gà mắc tóc và để đối phương thoải mái bắn phá. Nếu các chân sút chủ nhà sắc sảo hơn, lưới De Gea không chỉ rung lên 1 lần ở hiệp đấu thứ nhất. Trên hàng công, những Rooney, Martial hay Rashford gần như chẳng tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý.

Bước vào hiệp 2, M.U chơi tích cực hơn và hiệu quả cũng đến gần như tức thì. Phút 51, Mata căng ngang thuận lợi để Martial đệm bóng tung lưới West Ham, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 20 phút sau, lại là Martial lập công đưa Quỷ đỏ vượt lên.

Những tưởng đây sẽ là tiền đề để M.U giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút từ 76 – 80, đội chủ nhà đã có liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Antonio và Reid. Nhận hai bàn thua liên tiếp, M.U mất tinh thần chiến đấu và chấp nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Với thất bại này, Quỷ đỏ vẫn kém đội xếp thứ tư là Man City 2 điểm và mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Nếu Man xanh thắng ở vòng 38, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không thể chen chân vào top 4.

Bàn thắng: Martil 51’, 71’

Đội hình ra sân:

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Ogbonna, Cresswell, Lanzini, Kouyate, Noble, Payet, Sakho, Carroll.

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Mata, Ander Herrera, Rooney, Martial, Rashford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.