Trong nước

Gục ngã trước Myanmar, U23 Việt Nam "lỡ hẹn" với Thái Lan

13/06/2015, 15:00

U23 Việt Nam đã không thể đánh bại U23 Myanmar trong một trận đấu đối thủ tỏ ra lỳ lợm hơn.

U23 Việt Nam tấn công nhiều nhưng không ghi được b
U23 Việt Nam tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng

Như vậy trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về U23 Myanmar. U23 Việt Nam thêm một lần lỗi hẹn với tấm HCV SEA Games trong khi đó U23 Myanmar sẽ chờ trận bán kết tối nay giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia để biết mình sẽ gặp ai ở chung kết.

90": Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

86": Thanh Hiền đánh đầu đưa bóng sạt cột dọc, quá đáng tiếc cho U23 Việt Nam.

83": Hồng Quân vuốt bóng bên ngoài vòng 16m50, bóng đi chệch cột dọc.

VÀOOOOOOO! 78": Nay Lin Tun dứt điểm đập chân Thanh Hiền khiến bóng đi vào góc gần và thủ thành Minh Long đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 2-1 cho Myanmar.

76": Phi Sơn tung cú sút đẹp mắt đưa bóng vào góc xa nhưn thủ thành Phyo Kyaw Zin đã bay người cản phá.

VÀOOOOOOO! 71": Huy Toàn đã tỏa sáng đem về bàn gỡ cho U23 Việt Nam ở phút 71. Cú sút của Công Phượng vô tình chạm vào chân hậu vệ U23 Myanmar đổi hướng và tìm đúng vị trí của Huy Toàn, tiền vệ thuộc biên chế Đà Nẵng chỉ còn việc đưa bóng vào lưới trống.

69": Từ quả tạt của đồng đội bên cánh trái, Hồng Quân khống chế 1 nhịp rồi dứt điểm cực mạnh nhưng thủ thành đội bạn đã dùng chân cản phá cú sút của tiền đạo U23 VN.

65": Phi Sơn dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không gây khó khăn cho thủ thành đội bạn.

63": Ngọc Hải chuyền bóng rất tốt bên cánh phải. Bóng đi đúng đà đánh đầu của Hồng Quân nhưng chân sút mang áo số 17 lại đưa bóng vọt xà ngang.

60": Cầu thủ U23 Myanmar dứt điểm ngoài vòng cấm, thủ thành Minh Long dễ dàng tóm gọn bóng.

55": Lại là Mạc Hồng Quân dứt điểm, tiếc là thủ thành Phyo Kyaw Zin đã cản phá thành công. Hồng Quân là cầu thủ tung ra nhiều cú dứt điểm nhất bên phía U23 VN nhưng tiền đạo Việt Kiều có vẻ như chưa có duyên ghi bàn.

52": Hồng Quân nhả bóng cho công phượng dứt điểm kỹ thuật vào góc xa nhưng bóng đi ra ngoài. U23 VN nỗ lực gây sức ép nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa.

50": Lại là Huy Toàn chuyền bóng để Hồng Quân dứt điểm cắt mặt, bóng đi chệch cột dọc khung thành U23 Myanmar.

46": Hiệp 2 trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã bắt đầu. U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên, Phi Sơn vào sân thay Duy Mạnh. 

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về U23 Myanmar.

45": U23 Myanmar đang lùi sâu đội hình nhằm bảo toàn tỉ số.

40": Hồng Quân đánh đầu thoải mái nhưng bóng đi chệch cột dọc.

VÀOOOOOOO! 38": U23 Việt Nam bị thổi penalty do Ngọc Thắng để bóng chạm tay trong quả đá phạt của đội bạn. Aung Si Thu đã dứt điểm thành công đem về bàn mở tỉ số cho U23 Mayanmar.

35": Ngọc Thắng cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi quá cao.

32": Hồng Quân chọc khe cho Công Phượng, bóng đi hơi mạnh so với đà di chuyển của CP10.

30": U23 Myanmar đang nỗ lực lấy lại thế trận bằng những pha lên bóng ở hai biên.

28": Huy Toàn mở bóng để Hồng Quân qua người dũng mãnh rồi dứt điểm căng nhưng thủ thành Myanmar vẫn đứng vững.

24": U23 Việt Nam vẫn đang nắm thế chủ động. Tuy nhiên, ở những tình huống cuối cùng, các cầu thủ áo trắng lại tỏ ra khá nôn nóng và thiếu 1 chút chính xác.

19": Ngọc Thắng bị phạm lỗi sát đường biên ngang. U23 Việt Nam được hưởng quả phạt gián tiếp, Huy Toàn treo bóng để Minh Tùng đánh đầu vọt xà.

15": Duy Mạnh dứt điểm hơi vội vàng từ khoảnh cách khá xa.

13": Đến lượt Công Phượng dứt điểm chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành.

11": Một pha phản công tuyệt hay của U23 Việt Nam. Công Phượng cùng Mạc Hồng Quân phối hợp tốt trước khi tiền đạo Việt Kiều có cơ hội dứt điểm. Đáng tiếc thủ thành U23 Myanmar đã kịp lao ra bắt bài.

7": U23 Việt Nam đang gây sức ép lên phần sân đối phương.

4": Mạc Hồng Quân dứt điểm trong vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng lại đi hơi cao. Đây là tình huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu.

13h: Hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng trước.

12h55: Hai đội tiến ra sân chuẩn bị làm thủ tục thi đấu. Trận này, U23 Việt Nam ra sân với trang phục trắng

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Minh Tùng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Quân, Công Phượng.

U23 Myanmar: Phyo Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Zin Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Hein Thiha, Thura Shine, Ye Ko Oo, Oo Thein Naing

------------------

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra lúc 13h chiều nay (13/6). Báo Giao thông sẽ cập nhật liên tục những diễn biến hấp dẫn nhất của cuộc đọ sức này tới độc giả.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Mạnh Hùng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Huy Toàn, Công Phượng, Hồng Quân.

U23 Myanmar: Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat, Ko Ko Thein, Zaw Hein, Thura Shine, Ye Ko Oo, Aung Ye Win, Win Zin.

Dự đoán: U23 Việt Nam 2-1 U23 Myanmar

"Tôi đánh giá cao những việc mà HLV Miura đã làm được ở U23 Việt Nam. Các bạn là đội bóng mạnh và chúng tôi đã có trận đấu giao hữu trước giải nên biết khá nhiều thông tin về U23 Việt Nam. Chúng tôi tự tin bước vào trận đấu ngày mai với tham vọng sẽ giành vé vào chung kết" - HLV Kyi Lwin (U23 Myanmar).

"Chúng tôi đã bỏ lại sau lưng trận thua U23 Thái Lan ở vòng bảng, các học trò của tôi cũng đã quên thất bại này. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là tập trung cao độ cho trận bán kết với U23 Mynamar" - HLV Miura (U23 Việt Nam).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.