Giao thông

Gửi lời tri ân bạn đọc

18/02/2015, 18:32

Trên hành trình ấy, bạn luôn có chúng tôi - Báo Giao thông, người bạn đồng hành tin cậy.

61
Ảnh: Hữu Tuấn

Bạn đọc thân mến!

Khi bài báo này lên trang cũng là lúc Xuân đang ùa về gõ cửa.

Mai, đào đua khoe sắc, mọi nẻo vang lên khúc nhạc chào đón Tết cổ truyền của dân tộc. Một mùa xuân mới lại về với bao niềm tin và ước vọng chờ đón, khiến lòng người không khỏi rộn rã, vui tươi.

Chào Xuân mới, “tống cựu nghinh tân”. Bỏ lại phía sau “chú Ngựa ô” với những nhọc nhằn nhưng chở đầy vinh quang và thành công toàn diện, ngành GTVT tiếp tục đồng hành cùng “bác Dê” đĩnh đạc với những bước đi chắc khỏe, đổi mới mạnh mẽ từ tư duy chỉ đạo, điều hành đến cách thức tổ chức thực hiện để hiện thực hóa chủ đề thi đua của toàn ngành GTVT năm 2015: “Phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường, tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”.

Ngay lúc này, hàng vạn cán bộ, người lao động ngành GTVT đang biến quyết tâm thành hành động trên các công trình giao thông. Xuân đến, họ không nghỉ Tết. Dù có chút thiệt thòi nhưng tất cả đều đồng lòng, đoàn kết vì mục tiêu chung, đẩy nhanh xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, xây dựng đất nước phát triển. Xứng đáng với sứ mệnh ngành GTVT luôn “đi trước mở đường”. Và hơn thế là để phục vụ việc đi lại của dân an toàn, vui khỏe.

365 ngày khép lại một vòng càn khôn để mở ra một hành trình mới với hành trang đong đầy khát vọng. Trên hành trình ấy, bạn luôn có chúng tôi - Báo Giao thông, người bạn đồng hành tin cậy.

Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, xin gửi lời chúc tốt đẹp, thành công cùng sự tri ân sâu sắc đến tất cả bạn đọc Báo Giao thông năm qua. Chúc tất cả mọi nhà tham gia giao thông an lành!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.