An ninh hình sự

Gửi nhiều ảnh "nóng" cho bạn trai, cô gái bị đe dọa tống tiền

26/02/2018, 21:22

Gã bạn trai đồi bại doạ tung ảnh nóng của người yêu cũ lên MXH Facebook để tống tiền.

anh-nong

Ảnh minh hoạ

Theo Zing.vn, công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) vừa cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND TP Biên Hòa, đề nghị truy tố Lê Thành Duy (20 tuổi, trú tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo công an, Duy có quan hệ tình cảm với Nguyên (19 tuổi, trú tại huyện Long Thành, Đồng Nai) từ 2 năm trước. Trong thời gian quen nhau, Duy được bạn gái gửi nhiều hình ảnh khỏa thân nên anh ta lưu giữ. Giữa năm 2017, gia đình Nguyên phát hiện mối quan hệ của 2 người và không muốn con quen Duy nên đã có ý ngăn cấm. Thời gian này, Duy và Nguyên chia tay, không gặp mặt và cắt liên lạc với nhau. 

Cũng theo báo Đồng Nai, ngày 28/11/2017, do cần tiền tiêu xài, Duy đã tạo tài khoản Thông Nguyễn trên mạng xã hội Facebook rồi nhiều lần gửi ảnh khỏa thân của chị Nguyên (Tên nạn nhân đã thay đổi - PV) kèm theo những tin nhắn đe dọa vào tài khoản facebook của chị này với nội dung chị Nguyên muốn được yên ổn làm ăn thì phải đưa cho Duy 20 triệu đồng. Nếu không, Duy sẽ phát tán các ảnh khỏa thân của chị lên mạng xã hội.

Nhiều lần bị Duy nhắn tin đe dọa, chị Nguyên sợ nếu không đưa tiền cho Duy sẽ bị đối tượng phát tán các hình khỏa thân của mình lên mạng xã hội nên chị đồng ý đưa cho Duy 15 triệu đồng để mong được yên thân. Lúc này, Duy yêu cầu chị Nguyên mang tiền đến để tại trụ điện gần chốt bảo vệ Khu công nghiệp Amata (phường Long Bình, TP. Biên Hòa) rồi Duy sẽ đến lấy.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 1-12-2017, thực hiện yêu cầu của Duy, chị Nguyên mang túi ny-lông đựng 5 triệu đồng treo bên trên trụ điện gần chốt bảo vệ Khu công nghiệp Amata rồi nhắn tin cho Duy biết.

Nhận được tin nhắn của nạn nhân, Duy điều khiển xe máy đến lấy tiền thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa bắt quả tang.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.