Thông tin doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm Techcombank: Săn táo đỏ - lái xe sang

21/09/2017, 18:31

Gửi tiết kiệm tại Techcombank, khách hàng có cơ hội sở hữu Mercedes C250 và nhiều quà tặng hấp dẫn

TCB_sinhnhat24nam_LCD_640x360px-01

Gửi tiết kiệm tại Techcombank, khách hàng có cơ hội sở hữu Mercedes C250 và nhiều quà tặng hấp dẫn

Từ nay đến 22/10/2017, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiết kiệm săn táo đỏ, lái xe sang” nhân kỷ niệm 24 năm ngày thành lập. Các khách hàng gửi tiết kiệm tại Techcombank trong thời gian này được hưởng mức lãi suất huy động hấp dẫn, linh hoạt và được tham gia quay số trúng thưởng với cơ hội sở hữu xe sang Mercedes C250 và bộ iPhone7 Plus đỏ + Apple watch sành điệu.  

Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình đến hơn 2 tỷ đồng

* Tổng các giải thưởng tuần là 24 bộ điện thoại iPhone 7 Plus và đồng hồ Apple watch

Cụ thể, khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm tại Techcombank trong thời gian triển khai chương trình, sẽ nhận ngay mã số dự thưởng (MSDT) để tham gia quay số trúng thưởng. Số lượng MSDT được nhận tương ứng với số tiền gửi của Quý khách.

Quý khách sẽ được tham gia quay thưởng hai tuần một lần và cuối chương trình. Các mã số dự thưởng (MSDT) đã trúng giải thưởng tuần, sẽ được tham gia quay thưởng tiếp vào cuối chương trình.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 2 tỷ đồng, tổng các giải thưởng tuần là 24 bộ điện thoại iPhone 7 Plus và đồng hồ Apple watch sành điệu, đặc biệt giải thưởng cuối chương trình là xe hơi Mercedes C250 sang trọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.