Tài chính

Gửi tiết kiệm trúng thêm 500 triệu đồng tại Vietbank

16/01/2017, 16:45

Đã tìm ra khách hàng gửi tiết kiệm nhận thưởng 500 triệu đồng từ Vietbank.

IMG_9004

Vietbank trao hàng loạt giải thưởng cho người gửi tiết kiệm trúng giải.

 Ngày 12/1 tại TP HCM, ông Đỗ Việt Thiều, khách hàng giao dịch tại Ngân hàng (NH) Việt Nam Thương tín (Vietbank) đã được phó giám đốc Nguyễn Sơn trao thưởng sổ tiết kiệm 500 triệu đồng. Đây là giải cao nhất dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm trong chương trình khuyến mãi “Triệu phú trong tầm tay – Vận may đến nước Mỹ”. Trong ngày Vietbank đã tiến hành trao 2 giải nhất: chuyến du lịch Mỹ trị giá 120 triệu đồng/giải; 5 Giải Nhì, mỗi giải một chuyến du lịch khám phá 1 nước Đông Nam Á trị giá 10 triệu đồng/giải và hàng trăm giải thưởng lớn khác…

Ông Đỗ Việt Thiều người nhận giải 500 triệu đồng cho biết, khi nghe tin trúng thưởng thì cảm thấy rất bất ngờ và vui sướng. Dù không phải là khách hàng quá lâu, chỉ mới từ 2015 đến nay nhưng lại trải nghiệm qua ba phòng giao dịch. Nhân viên của NH rất thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.

Chị Nguyễn Thị Nhượng, người trúng giải nhất là chuyến du lịch Mỹ giao dịch tại chi nhánh Vietbank Hồ Chí cho hay mình đã giao dịch với chi nhánh này từ ngày đầu thành lập 2010. Sở dĩ mọi giao dịch như gửi tiền hay các giao dịch khác đều làm ở chi nhánh này vì nhân viên thực sự quá tận tậm.

Sau thành công của chương trình khuyến mãi trước, từ nay đến 31-3 Vietbank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại mới “Thần tài gõ cửa”. Đây là một trong những chương trình lớn trong năm được NH triển khai nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017 với giải đặc biệt lên đến 10 lượng vàng.

Ông Chử Minh Tuấn, Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh Khối khách hàng cá nhân Vietbank cho biết năm 2017 Viebank sẽ tiếp tục tập trung phát triển mạnh mảng NH Bán lẻ dựa trên 4 yếu tố chính: sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng; thủ tục giao dịch đơn giản, hiệu quả; ứng dụng công nghệ NH số tiên tiến, hiện đại; bộ máy kinh doanh liêm chính, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhân văn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.