360 độ thể thao

Gương mặt cực ám ảnh của nữ võ sĩ trên sàn đấu quyền anh

12/04/2021, 14:00
image

Bất chấp việc một mắt bị sưng tấy khủng khiếp và dường như không nhìn thấy gì, nữ võ sĩ quyền anh Ebanie Bridges vẫn thi đấu đến hiệp thứ 8.

img

Màn đối đầu căng thẳng giữa Ebanie Bridges và Shannon Courtenay

Theo NY Fights, hai nữ võ sĩ Ebanie Bridges và Shannon Courtenay đã có trận đấu nảy lửa ở sự kiện Copper Box Arena mới đây.

Ngay từ những phút đầu, Ebanie Bridges đã áp sát tấn công đối thủ bằng những đòn đấm mạnh mẽ. Thậm chí, trong hiệp 2, Bridges còn tung đòn hiểm khiến nữ võ sĩ người Anh bị rách một mảng da đầu.

Trong suốt 2 hiệp sau đó, bộ đôi nữ võ sĩ liên tục tung ra những pha đòn mạnh. Đến hiệp thứ năm, Courtenay thể hiện ưu thế khi có những cú đấm cực mạnh làm Bridges choáng váng.

Dù vậy võ sĩ người Australia không dễ dàng chịu đầu hàng, cả hai chiến đấu đến hiệp thứ 8. Bất chấp việc một mắt của Ebanie Bridges bị sưng tấy khủng khiếp và dường như không nhìn thấy gì.

img

Ebanie Bridges chiến đấu bền bỉ dù bị chấn thương nghiêm trọng

Bridges cuối cùng chỉ chịu thua Courtenay về điểm số, với bảng điểm 97-94, 98-92 và 98-92.

Sau trận đấu, Courtenay hào hứng chia sẻ với truyền thông: "Tôi đã ra đòn tốt hơn với những cú đấm chính xác. Cô ấy cố gắng hạ gục tôi. Nhưng cú đấm của tôi đã giúp tôi chiến thắng. Đôi mắt của cô ấy cho thấy điều đó".

Ebanie Bridges được mệnh danh là "quả bom tóc vàng" trong làng quyền anh thế giới. Cô bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp bằng trận thắng trước đối thủ 33 tuổi, Mahiecka Pareno vào năm 2019. Trong trận chiến với Pareno, Bridges bị vỡ mắt cá chân nhưng vẫn tiếp tục và đánh bại đối thủ.

img

img

Hình ảnh nóng bỏng của Ebanie Bridges từng "gây sốt" mạng xã hội

Sự nghiệp thi đấu bền bỉ, sở hữu đường cong bốc lửa, ít ai biết Ebanie Bridges có xuất phát điểm là một giáo viên toán cấp ba ở Úc trước khi bắt đầu chuyển sang thi đấu quyền anh chuyên nghiệp.

Từng là VĐV thể hình trong 7 năm, Bridges gặp trở ngại khi chuyển sang quyền anh vì môn võ này cần cả sức mạnh và kỹ thuật. Tuy nhiên, tay đấm người Australia đã chứng minh cô có khả năng khi toàn thắng sau 4 lần so găng.

Trận đấu gần nhất của Bridges là chiến thắng trước Crystal Hoy hồi tháng 2. Vào ngày 14/11, cô sẽ tranh đai vô địch WBA hạng gà còn bỏ trống với Rachel Ball, đây cũng là lần đầu tiên võ sĩ 34 tuổi chiến đấu cho một danh hiệu thế giới.

img

img

img

Ebanie Bridges sở hữu hình thể nóng bỏng

Cô từng chia sẻ với Daily Mail: "Có những người không bao giờ tin tôi trở thành võ sĩ. Tôi mang kinh nghiệm chiến đấu tới trường học và bọn trẻ thích những gì tôi nói".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.