Showbiz

Gương mặt đẹp như hotboy, chuyên khoe 6 múi của tú ông Lục Triều Vỹ

12/07/2020, 23:56

Lục Triều Vỹ thường khoe những chuyến đi du lịch sang chảnh, chụp hình khoe thân táo bạo.

img
Lục Triều Vỹ theo đuổi hình ảnh gợi cảm

Thông tin ba người mẫu bán dâm bị bắt quả tang khi đang "phục vụ khách" tại một khách sạn ở TP.HCM gây xôn xao dư luận. Trong đó, Bộ Công an phối hợp với Công an TP HCM cũng bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng) để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm".

Lục Triều Vỹ là cái tên khá hot trên mạng xã hội. Mỗi lượt đăng ảnh, status của anh thường thu hút hàng nghìn lượt thích. Chàng trai sinh năm 1993 được ví như "Nichkhun của Việt Nam" khi sở hữu gương mặt điển trai kiểu Thái Lan. Anh chàng này cũng theo đuổi phong cách gợi cảm khi trên trang cá nhân, Lục Triều Vỹ thường khoe những hình ảnh khoe 6 múi, mặc đồ lót… với nhiều tư thế khác nhau.

img
Lục Triều Vỹ có gương mặt đẹp trai kiểu Thái Lan
img
Anh chàng từng ước mơ bước chân vào showbiz Việt

Không chỉ vậy, Vỹ còn thường xuyên checkin ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế, ở những nhà hàng sang trọng. Anh cũng thể hiện sự giàu có của mình khi luôn diện nhiều đồ hàng hiệu từ Zara, Dolce... Nhiều người chỉ biết anh là một người mẫu nam chuyên về nội y.

Bởi bản thân Lục Triều Vỹ cũng từng là hotteen có tiếng của đất Đà Thành. Anh cũng từng lọt top 5 HHH Icon, rồi thành chuyên gia trang điểm, cũng đi học diễn xuất, học thanh nhạc, làm người mẫu. Trong một bài phỏng vấn, Lục Triều Vỹ còn gây sốc khi tiết lộ bản thân từng nếm trải khá nhiều “vị đắng” của nghề đi khoe cơ thể này. Anh bị gạ gẫm, được đại gia đề nghị đi uống cafe cùng với thù lao 5.000 USD (hơn 111 triệu đồng) nhưng đã từ chối.

Lục Triều Vỹ còn tiết lộ mỗi tháng, thu nhập của mình rơi vào khoảng 50 – 80 triệu nhưng bản thân vẫn cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế.

img
Lục Triều Vỹ thường checkin ở nhiều nhà hàng, địa điểm sang trọng
img
Anh chàng là người mẫu của một số thương hiệu đồ lót
img
Lục Triều Vỹ cũng thường xuyên "khoe thân" trong các hình ảnh của mình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.