Showbiz

H'hen Niê bật mí cách giao tiếp khi không giỏi tiếng Anh ở Miss Universe

31/01/2019, 13:03
image

Không có khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, H'hen Niê vẫn có cách của riêng mình.

img
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới H'hen Niê.

H’hen Niê chính là sự xuất hiện gây “hoảng hốt” tại tập 6 chương trình Ký ức vui vẻ. Vừa gặp H’hen Niê, các nam nghệ sĩ trong chương trình đã nhanh chóng trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc mặn mà của người con núi rừng. Không chỉ vậy, trong vai trò MC, nhà báo Lại Văn Sâm trầm trồ: “Gặp H’Hen Niê, tôi dám mạnh mẽ khẳng định, các anh cứ lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất”.

Đặc biệt trong chương trình này, H’hen Niê cũng lần đầu nói về nói về việc bị phê bình về khả năng Anh ngữ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và cách cô ứng phó khi không hiểu các hoa hậu khác nói gì. Người đẹp cho hay, khi cô đi thi, nhiều người lo ngại về khả năng tiếng Anh của cô nên H’hen Niê phải tạo sự thoải mái, tự nhiên, tự tin nhất.

“Mình phải biến áp lực thành cơ hội và làm mọi thứ thoải mái, không bị áp lực trong cuộc thi. Trước khi đi thi, áp lực lớn nhất của tôi là chuyện tiếng Anh, nhưng chuyện tiếng Anh lại mang cho tôi rất nhiều niềm vui trong cuộc thi đó. Khi tôi nói chuyện tới lúc các bạn không hiểu nữa thì tôi dừng lại, dùng google dịch”, H’hen Niê tiết lộ.

Câu chuyện của "chân dài" người Ê Đê nhận được sự hưởng ứng của các nghệ sĩ và khán giả. Nhiều người khen ngợi sự khiêm tốn và gần gũi, thân thiện của H’hen Niê. Thậm chí chính nhà báo Lại Văn Sâm cũng thốt lên: “Đúng là top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới có khác, có sự khiêm nhường đáng kinh ngạc”.

H’hen Niê hiện là một trong những người đẹp đang được chú ý nhất trong những ngày vừa qua, khi cô vượt qua 112 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới để giành giải “Vẻ đẹp vượt thời gian”, trong cuộc bình chọn cuộc thi Timeless Beautiful 2018 của chuyên trang nhan sắc Missology. H’hen Niê là người đẹp đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt giành được giải này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.