Showbiz

H'Hen Niê gây chú ý với hình ảnh cực "ngầu" tại Philippines

01/02/2019, 16:10

Diện trang phục áo da cá tính, H'Hen Niê gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay Philippines.

img
Hoa hậu H'hen Niê nổi bật với phong cách cá tính.

Ngày 1/2, Hoa hậu H’Hen Niê đã gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Philippines) để chuẩn bị tham gia "Đại hội thanh niên 2018" của nước này. Cô được chủ tịch của tổ chức phi chính phủ Francis Padua Papica Foundation, Inc. tại Philippines mời sang để tham gia với vai trò diễn giả chính.

Bởi lẽ, người đẹp gốc Ê-Đê được người hâm mộ Phillippines yêu thích sau câu chuyện truyền cảm hứng mà cô mang tới tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

img

Xuất hiện tại sân bay, H'Hen Niê tạo ấn tượng bởi nước da ngăm đen đặc trưng, cùng phong cách ăn mặc với áo da, quần ống hộp màu cam cực cá tính. Không chỉ vậy, cô còn nhiệt tình chụp ảnh cùng người hâm mộ nước này.

Theo CNN Phillippines, tại đây, H'Hen Niê cũng hội ngộ huấn luyện viên catwalk người Philippines Anjo Santos.

img

img

img

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, sau đương kim hoa hậu Catriona Gray của Philippines, H'Hen Niê là người đẹp được cộng đồng mạng của Phillippines vô cùng yêu thích. Báo chí nước này đã dành nhiều bài viết về chân dài sinh năm 1992, khen ngợi câu chuyện vượt lên chính mình của cô, cũng như việc phá vỡ tiêu chuẩn sắc đẹp truyền thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.