Showbiz

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Miss Grand Slam

31/01/2019, 21:40

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 người đẹp nhất Miss Grand Slam 2018, cùng với tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

img
Hoa hậu H'Hen Niê

Chuyên trang Global Beauties vừa chính thức công bố top 10 trong bình chọn Miss Grand Slam. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam H'Hen Niê lại tiếp tục có mặt trong danh sách này. Có mặt trong danh sách có nhiều người đẹp khác như Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green, đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 Meenakshi Chaudhary...

img
Top 10 trong bình chọn Miss Grand Slam

Có thể nói, 2018 là một năm đầy thành công với H'Hen Niê. Sau khi giành chiến thắng trong Timeless Beauty 2019 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology, người đẹp gốc Ê Đê tiếp tục góp mặt trong một bảng bình chọn nhan sắc quốc tế khác.

Dưới thông báo trên trang fanpage chính thức của Global Beauties, nhiều khán giả quốc tế cũng bình chọn cho đại diện của Việt Nam. Điều này chứng tỏ năm qua, H'Hen Niê đã ghi được dấu ấn lớn với khán giả trong nước và quốc tế.

img

Không sở hữu một nhan sắc đẹp theo chuẩn mực, H'Hen Niê đã phá bỏ chuẩn mực truyền thống để hướng tới một vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn. Không chỉ vậy, dù phải dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng cô đã chinh phục được khán giả, bằng câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties. Ban tổ chức sẽ chấm điểm hơn 100 gương mặt đạt thành tích ở năm cuộc thi lớn - Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia). Sau đó, ban giám khảo của chuyên trang sẽ lần lượt chọn top 50, top 20, top 10, top 5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.