Showbiz

Hà Anh bàn chuyện "tiểu tam": Nhiều phụ nữ Việt thích "đánh đồn có địch"

15/09/2020, 09:05

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, nhiều phụ nữ Việt thích "đánh đồn có địch", bất chấp nhảy vào một mối quan hệ.

img
Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, nhiều phụ nữ Việt bất chấp nhảy vào một mối quan hệ

Siêu mẫu Hà Anh đang chung sống hạnh phúc với chồng ngoại quốc cùng cô con gái vừa tròn 2 tuổi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên chồng con và luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi chồng đẹp, con xinh.

Thế nhưng trong talkshow giao lưu series Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, Hà Anh tiết lộ chính vì cô khoe ảnh chồng đẹp trai lên facebook nên đã có lúc, có người phụ nữ đã xin kết bạn rồi nhắn tin "hỏi thăm" chồng cô. Người này đã nhắn hỏi chồng của Hà Anh bằng lời mở đầu mang tính cưa cẩm "Anh đang làm gì đấy?". Tuy nhiên, chồng Tây của nữ siêu mẫu đã nói lại với vợ điều này.

"Người Việt Nam hay có câu cửa miệng "30 chưa phải là Tết". Người ta vẫn sẵn sàng tấn công một người đã có gia đình bởi họ thấy "đánh đồn có địch" rất thú vị. Nhiều cô gái sẵn sàng xả thân. Rõ ràng có những người biết người kia có vợ con nhưng vẫn thử xem khả năng thế nào. Mọi người cứ đổ cho đàn ông, nhưng phụ nữ cũng có người bất chấp nhảy vào mối quan hệ, thậm chí trở thành trào lưu được chấp nhận, tung hô", Hà Anh tâm sự.

img
Gia đình hạnh phúc của Hà Anh

Nói về điều này, chân dài đất Hà Thành cũng so sánh với xã hội phương Tây. Theo Hà Anh, mọi người thường nói người nước ngoài phóng túng, tự do và đồi trụy, nhưng khi sống ở nước ngoài, cô thấy có nhiều điểm khác biệt so với Việt Nam. Khi Hà Anh đi nhảy và có một anh chàng đã tiến lại gần cô muốn làm quen. Thế nhưng, khi cô đáp lại là mình đã có bạn trai, người đó xin lỗi và vui vẻ đi ra chỗ khác.

Cách đây không lâu, Hà Anh từng đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ "dằn mặt" người phụ nữ muốn cưa cẩm chồng cô. Cô cho rằng, chồng mình không ngu để dễ dàng bị dụ. Nữ siêu mẫu còn nhắn nhủ người phụ nữ kia: "Em nhìn lại chị đi em, em cỡ gì mà muốn tà lưa kiếm miếng? Chồng chị nếu là cái loại ngu dễ dụ vậy thì chị cũng tống khứ, chả thiết đâu. Còn em muốn đi du lịch 5 sao, cuộc sống sang chảnh, em phải tà lưa chị, chứ không phải chồng chị em yêu nhé".

Ông xã của Hà Anh là Oliver Dowden, quốc tịch Anh. Anh là giáo viên tiểu học, đang giảng dạy tại một trường quốc tế ở Sài Gòn. Anh không phải đại gia nhưng Hà Anh vẫn lựa chọn vì phù hợp với những tiêu chí của cô, là một người có thời gian dành cho gia đình. Cả hai có cuộc sống hôn nhân êm ấm, lãng mạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.