Showbiz

Hà Anh bức xúc bị nói vừa "đá đểu" vừa "bênh" Hà Hồ

21/04/2017, 15:56

Hà Anh vừa mới chia sẻ xung quanh câu chuyện bênh vực và đá đểu Hà Hồ.

ha anh

 Hà Anh vừa mới chia sẻ xung quanh câu chuyện bênh vực và đá đểu Hà Hồ.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Anh vừa mới chia sẻ xung quanh câu chuyện bênh vực và đá đểu Hà Hồ.

"Báo chí nhà mình vui nhỉ, hôm trước vừa bảo mình "đá đểu" Hà Hồ, hôm sau lại bảo mình "bênh" Hà Hồ. Tóm lại là sao? Ghét, yêu, yêu, ghét?", cô viết.

Hà Anh cho biết, thực tình tính cô có sao nói vậy, luôn trung lập và công tâm, không ghét ai, thù ai, chà đạp ai, cũng như bênh ai. Và đặc biệt chỉ quan tâm tới việc của mình không thích dây dưa với công việc của người khác.

"Mà nếu có thực sự ghét ai, hay yêu ai mà cần thể hiện, Hà Anh sẽ nói thẳng tên (như tội phạm Minh Béo) không có chuyện mập mờ đá xéo nên các bạn làm báo đừng lôi Hà Anh vào vòng yêu ghét cảm tính nữa nhé! Tội nghiệp Hà Anh", cô viết.

Trước đó, liên quan đến scandal chèn ép của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng, siêu mẫu Hà Anh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình với một độc giả trên trang cá nhân của mình.

ha anh2

 

Hà Anh cho rằng, mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình. Không phải bênh Hà Hồ nhưng cô ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Tuy nhiên việc BTC quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ coi trọng sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người mẫu đã xóa dòng chia sẻ trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.