Showbiz

Hà Anh: Dị ứng các chương trình truyền hình người mẫu đấu đá nhau

09/06/2017, 19:05

Hà Anh dị ứng khi xem những chương trình người mẫu khai thác quá về vấn đề người mẫu đanh đá đấu đá nhau.

Ha Anh

 Hà Anh dị ứng khi xem những chương trình người mẫu khai thác quá về vấn đề người mẫu đanh đá đấu đá nhau.

Người mẫu Hà Anh vừa có những dòng tâm sự của mình về các chương trình truyền hình thực tế về thời trang.

Cô cho biết, càng ngày mình càng dị ứng khi xem những chương trình truyền hình về người mẫu khai thác quá về vấn đề người mẫu đanh đá đấu đá nhau.

Hà Anh biết, chương trình truyền hình cần có kịch tính, cần phải đẩy cao kịch tính để người xem thêm tò mò, hấp dẫn hơn. Nhưng cô nghĩ nếu lạm dụng nó quá thì chương trình vô hình chung sẽ làm người xem có cái nhìn méo mó đối với nghề người mẫu nói riêng và giới thời trang nói chung.

"Giới chúng tôi, và nghề chúng tôi đâu có xấu xí như vậy. Chúng tôi rất vui vẻ chan hòa với nhau, vì đó là biểu hiện của những con người đẹp, và đã đẹp thường là rất tự tin về chính mình. Người tự tin thực sự đâu phải đi mong người khác xấu hơn, hay làm dở hơn mình để mình nổi bật hơn?

Chương trình về model thường hay đánh vào tính "nhỏ nhen đàn bà" của con gái. Mà đâu phải con gái đàn bà nào cũng nhỏ nhen, thích nói xấu nhau như vậy nhỉ? Vì thế không những những chương trình này làm khán giả "sợ" "bọn" model, còn làm mọi người ngán ngẩm phụ nữ nữa", cô nói.

Hà Anh cho biết, nếu cô là người sản xuất những chương trình này, cô sẽ làm cho người xem thấy thế giới thời trang thật lung linh, thật sành điệu, thật chất. Và chứng minh rằng nổi tiếng cũng phải qua nhiều vất vả, học tập, rèn luyện. Bổ sung kiến thức, lịch sử thời trang cho người mẫu, cũng như người xem vì vốn chúng ta đã đi sau thế giới cả trăm năm rồi!

"Đâu phải chỉ đanh đá, đấu đá mới thu hút, thú vị, sáng tạo cũng thu hút mà! - Hay người làm chương trình không đủ chuyên môn, không đủ sáng tạo để làm chương trình hấp dẫn nên cứ phải làm cho thật drama? Cái này tôi không hiểu!

Và nếu chờ hàng tuần chỉ để xem "con nào chiến với con nào!" hay "giám khảo nào dằn mặt thí sinh nào?" "giám khảo nào đá đểu giám khảo nào!" thì khác gì xem cãi nhau ở chợ Bến Thành hay chợ Đồng Xuân nhỉ?

Và chương trình như vậy cũng làm sao thu hút được những khán giả có "chất"? Các thương hiệu tài trợ cũng vì vậy làm sao tiếp cận được người tiêu dùng phù hợp với đẳng cấp của mình?", người đẹp nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.