Showbiz

Hà Anh hành động lạ sau phát ngôn gây tranh cãi với mẹ bé gái 8 tuổi

03/01/2022, 11:27
image

Siêu mẫu Hà Anh đã có hành động mới nhất sau phát ngôn gây tranh cãi về mẹ đẻ của bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Liên quan đến phát ngôn gây tranh cãi về mẹ đẻ của bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong, siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng xin lỗi.

img

Siêu mẫu Hà Anh vấp phải tranh cãi khi phát ngôn liên quan đến

Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết sau khi tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và mẹ đẻ của bé V.A, cô quyết định nói lời xin lỗi và xóa bài viết cũ cách đó vài giờ. Hà Anh đồng thời gửi lời chia buồn tới mẹ đẻ bé, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi của mình để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này.

"Trong 2 ngày nay, tôi cũng tìm đọc thêm những thông tin về hành trình của mẹ bé khi bị tách rời khỏi bé, thấy chị thật đáng thương khi cảm thấy bất lực khi không giúp được con. Là người mẹ, tôi tin chắc chị đã và sẽ luôn bị dằn vặt bởi điều này. Tôi đã từng đặt những câu hỏi hoài nghi về việc vì sao người mẹ lại không thể đến tìm con, hay can thiệp người bố. Nhưng đọc bài báo mới nhất thì thấy rằng 2 con người kia thực sự thủ đoạn và mất hết nhân tính", Hà Anh bộc bạch.

Siêu mẫu 8x cũng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ mẹ đẻ bé V.A nếu người phụ nữ này cần giúp đỡ. "Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé A, mà là sống khỏe và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của A. Có vậy bé A mới yên tâm chị nhé. Thương", Hà Anh viết thêm.

img

img

Bài viết mới nhất của siêu mẫu Hà Anh

Trước đó, Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và cha bé gái, chân dài cũng đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ của bé V.A.

Một số người còn nhận ra rằng trước đó chân dài đã dùng những lời lẽ công kích song đã được chỉnh sửa lại. Điển hình là đoạn: “Nói thật, chỉ có những người phụ nữ cực kỳ nghèo ở quê, phải đi làm để nuôi con, nuôi cả gia đình mới phải gửi con cho bố mẹ để đi làm. Mà ngay cả phải đi làm xa họ vẫn thăm con ngay khi có thể. Còn người phụ nữ bỏ con, tôi xin lỗi, trong quan điểm của tôi, là một người phụ nữ tồi”, đã được xóa khỏi bài viết.

Cuối bài viết, Hà Anh mong pháp luật xử lý rõ ràng vụ việc để làm gương. Đồng thời cô cũng "xin" những người không bao giờ muốn chăm sóc con hay sẵn sàng yêu con, sống chết vì con đừng bao giờ sinh con.

Bên dưới bài viết, một số cư dân mạng không đồng tình vì cho rằng Hà Anh đang vô tình hướng dư luận về phía người mẹ, làm lợi cho 2 kẻ trực tiếp liên quan tới cái chết của cháu bé.

MC Phương Mai cũng chỉ trích Hà Anh gay gắt vì "lợi dụng câu chuyện này để PR sản phẩm". Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng MC Phương Mai vẫn thấy lập luận của Hà Anh "sai sai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.