Showbiz

Hà Anh kể về vụ cháy sân khấu 1 tỷ của Kong: Skull Island

10/03/2017, 18:52

Hà Anh, MC của buổi lễ ra mắt phim Kong: Skull Island đã chia sẻ về giây phút đối mặt với đám cháy.

Ha Anh ke ve dam chay Kong

MC Hà Anh, MC của buổi lễ ra mắt phim Kong: Skull Island tại TP.HCM đã bất ngờ chia sẻ về giây phút đối mặt với đám cháy.

Siêu mẫu Hà Anh, nghệ sĩ đảm nhận vai trò MC của buổi lễ ra mắt phim Kong: Skull Island tại TP.HCM đã bất ngờ chia sẻ về giây phút đối mặt với đám cháy trên sân khấu.

Cô chia sẻ, chương trình mở màn vô cùng ấn tượng với các vũ công hoá trang như thổ dân trong phim, múa với đuốc lửa. Phía sau là hiệu ứng khói lửa và King Kong được kích hoạt cử động cực kỳ sống động.

Đứng sau sân khấu Hà Anh nghe rõ tiếng khách mời liên tục ồ lên đầy thích thú. Kết thúc mở màn Hà Anh bước ra trong tiếng nhạc chào, bỗng cô nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo "Cháy rồi". Cô nhìn lên phía sân khấu phía bên trái thấy lửa đang bắt vào.

"Hôm qua, có lẽ sẽ trở thành một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật tôi chưa từng bao giờ trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này, cũng như trong cuộc sống của tôi, chưa từng một lần tôi nhìn thấy một đám cháy thực trước mắt.

Nhưng cách họ, và chúng tôi cùng xử lý, đón nhận tình huống cho thấy một sự bình tĩnh, tinh thần đoàn kết, tương hỗ phi thường, điều mà chúng ta rất ít thấy trong cuộc sống bình thường. Trong hoạn nạn mới thấy được quý nhân. Lửa có thể thiêu rụi vật dụng, nhưng không phá hủy được tinh thần đoàn kết của một tập thể", cô nói.

Trước đó, khoảng 19h tối 9/3, tại Vivo city (TP.HCM) - nơi diễn ra buổi ra mắt phim "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) bất ngờ xảy ra vụ hoả hoạn lớn khiến hàng trăm người hoảng loạn.

Theo đó, lửa xuất phát từ đuốc lửa cầm tay trong màn múa mở màn chương trình sau đó bắt vào mô hình King Kong cao gần 10m trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.