Showbiz

Hà Anh nói "căng đét" khi bị nghi lợi dụng vụ bé gái 8 tuổi để PR trá hình

03/01/2022, 19:08
image

Dù đã xin lỗi về phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong, Hà Anh tiếp tục bị dư luận chỉ trích.

Sau khi đăng đàn xin lỗi vì có phát ngôn gây tranh cãi về mẹ đẻ của bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong, siêu mẫu Hà Anh vẫn hứng gạch đá khi bị cho là lợi dụng để PR sản phẩm.

img

Hà Anh đăng hình ảnh trong bài viết liên quan đến sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành được cho là đang lợi dụng để PR

Cụ thể, trong bài viết mang tính góc nhìn riêng về mẹ của bé V.A (hiện đã được Hà Anh thông báo xóa sau lời xin lỗi), siêu mẫu 8x còn đính kèm hashtag bao gồm tên và nhận diện của một thương hiệu bảo hiểm.

Không ít khán giả cho rằng Hà Anh đang cố PR bảo hiểm thông qua phát ngôn trái chiều dư luận của mình. Hiện tại, Hà Anh đang làm KOL của thương hiệu bảo hiểm nói trên.

Trong diễn biến mới nhất, Hà Anh tiếp tục viết tâm thư dài và mở đầu bằng việc tường thuật lại bài đăng gây tranh cãi từ hôm qua đến giờ. Sau đó, nữ siêu mẫu một lần nữa gửi lời xin lỗi đến mẹ đẻ và gia đình của bé gái 8 tuổi bị bạo hành.

Về ồn ào chèn ảnh PR quảng cáo cho nhãn hiệu, Hà Anh thẳng thắn: "Chưa bao giờ Hà Anh cần sử dụng những hành động nhân đạo để quảng bá cho bất kỳ thương hiệu nào hay cá nhân mình. Hà Anh tin rằng bất kỳ ai theo dõi sự nghiệp của Hà Anh đều hiểu điều này".

img

Siêu mẫu Hà Anh

Trước đó, ngày 2/1, Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Nữ siêu mẫu lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và cha bé gái, chân dài cũng đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ của bé V.A.

Một số người còn nhận ra rằng trước đó chân dài đã dùng những lời lẽ công kích song đã được chỉnh sửa lại.

Điển hình là đoạn: “Nói thật, chỉ có những người phụ nữ cực kỳ nghèo ở quê, phải đi làm để nuôi con, nuôi cả gia đình mới phải gửi con cho bố mẹ để đi làm. Mà ngay cả phải đi làm xa họ vẫn thăm con ngay khi có thể. Còn người phụ nữ bỏ con, tôi xin lỗi, trong quan điểm của tôi, là một người phụ nữ tồi”, đã được xóa khỏi bài viết.

Cuối bài viết, Hà Anh mong pháp luật xử lý rõ ràng vụ việc để làm gương. Đồng thời cô cũng "xin" những người không bao giờ muốn chăm sóc con hay sẵn sàng yêu con, sống chết vì con đừng bao giờ sinh con.

Đến tối 2/1, nữ siêu mẫu cho biết sau khi tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và mẹ đẻ của bé V.A, cô quyết định nói lời xin lỗi và xóa bài viết cũ cách đó vài giờ. Hà Anh đồng thời gửi lời chia buồn tới mẹ đẻ bé, xin phép xóa bài đăng gây tranh cãi của mình để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.