Showbiz

Hà Anh nói gì chuyện vợ đẹp con xinh vẫn bị chồng "cắm sừng"?

11/01/2020, 07:08

Hà Anh cho rằng, lý thuyết vợ đẹp, con xinh là giữ được chồng không đi ngoại tình là không đúng.

img
Siêu mẫu Hà Anh

Những ngày qua, Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý của khán giả showbiz trước nghi vấn cô bị chồng Tây “cắm sừng”. Mới đây, người đẹp còn có chia sẻ đầy ẩn ý “Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ”.

Siêu mẫu Hà Anh cũng vừa gây chú ý bàn về câu chuyện này. Theo Hà Anh, lý thuyết này chắc chắn không đúng. Bởi nếu đúng chỉ cần đẹp là đủ để chồng không lăng nhăng thì chắc hẳn, công nương Diana không bị chồng phản bội, Jennifer Aniston cũng chẳng bị Brad Pitt đệ đơn, Beyonce không bị Jay Z “cắm sừng”… cũng như nhiều mỹ nhân, minh tinh khác cũng bị “nếm trái đắng” dù họ xinh đẹp, gợi cảm.

Theo Hà Anh, sắc đẹp giúp phụ nữ giữ ngọn lửa hôn nhân bởi đó là một yếu tố giúp phụ nữ được tự tin hơn. Từ đó sẽ quyến rũ hơn, độc lập hơn, cởi mở hơn, cố gắng hoàn thiện mình hơn. Sắc đẹp còn giúp mỗi người có sự lựa chọn khác nếu hôn nhân không may đổ vỡ.

img
Hà Anh và chồng Tây khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc

Thế nhưng, sắc đẹp lại không đảm bảo cho việc một người chồng thay lòng đổi dạ. Sắc đẹp là tương đối và có thể có những vẻ đẹp khác, đơn thuần là lạ hơn, tươi mới hơn. Sắc đẹp cần có sự thay đổi để tạo sự hào hứng, dù chỉ là với chính bản thân mình.

“Tôi có người chồng khá đẹp mã, bảnh bao. Anh chịu khó ăn mặc, chải chuốt thơm tho. Dù ở nhà hay bước ra đường cũng làm tôi hãnh diện lắm. Nhưng giả sử, anh là người hay ghen tuông, sở hữu, độc đoán, muốn kiểm soát tôi hay càm ràm làm tôi mệt mỏi, hay anh lười biếng thụ động, không có sở thích đam mê….thì thú thật, dù anh có đẹp giai sau múi như tài tử Thor tôi cũng sẽ bị rung động nếu có một (nhiều) người đàn ông khác mang lại cho tôi cảm giác bình yên, tự tin, được yêu thương, chiều chuộng, tôn trọng, chăm sóc, bảo vệ”, Hà Anh tâm sự.

Nữ siêu mẫu cho rằng khi cuộc hôn nhân đối diện với những chòng chành thì mỗi người hãy tự vấn rằng trong cuộc hôn nhân của mình, cả hai có đáp ứng cho nhau được đầy đủ những nhu cầu về tinh thần, thể chất, thể xác, tình cảm… hay không? Cả hai người có thực sự là đôi bạn đời bình đẳng hay không?...

“Kết hôn với nhau, chẳng ai muốn có ngày tan vỡ. Hãy cứ hạnh phúc, đừng lo sợ. Hôn nhân cũng như cuộc sống là một hành trình. Chúng ta sống trưởng thành, thay đổi, gặp phải vấp váp, mạnh mẽ hơn, thay đổi… để hạnh phúc hơn, tự chủ hơn”, Hà Anh chia sẻ. Cô cũng cho rằng, nếu tình yêu hết thì hãy coi sự chia ly là một điều có thể để trân trọng nhau hơn, trân trọng chính mình hơn.

"Dù chia ly vì bất kỳ lý do gì, hãy nhớ chúng ta sống trên cuộc đời này để hạnh phúc. Đừng e ngại khi bước khỏi người làm mình cảm thấy đau khổ, bất hạnh, bế tắc, không được trân trọng và yêu thương. Bởi không có người ấy ,chúng ta vẫn có thể tồn tại hạnh phúc”, chân dài gốc Hà Thành nhìn nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.