Showbiz

Hà Anh từng bị bầu sô chơi xấu

16/11/2016, 07:42
image

Hà Anh cho biết, cô từng bị một số ông bầu showbiz chơi xấu.

ha-anh

Hà Anh cho biết, cô từng bị một số ông bầu showbiz chơi xấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã có dòng chia sẻ về một số ông bầu cô gặp, khi mới từ nước ngoài về hoạt động tại showbiz Việt. Bởi cô là người ngoại đạo, chân ướt chân ráo, không biết cách e sợ, nhờ vả hay trả ơn họ.

"Thế là nếu có ai hỏi book làm việc với tôi thì họ hoặc là nói tôi đã bận rồi, hay hét giá thật là cao để khách hàng sợ quá mà từ bỏ ý định. Xong họ sẽ tiến cử "gà" của họ cho khách hàng với giá chỉ một nửa. Có người chơi xấu, nói là "Hà Anh chảnh" để khách hàng không mời làm việc", Hà Anh viết.

Nữ siêu mẫu tâm sự, ban đầu cô cũng không biết chuyện này, đến khi có chủ thương hiệu quen gọi điện thoại đích thân hỏi "Em bận đấy à?" thì cô mới vỡ lẽ.

 Xem thêm video quán quân Bước nhảy ngàn cân về gặp bố mẹ:

Nữ siêu mẫu bày tỏ mong muốn các đại diện thương hiệu, các ông bầu ở Việt Nam ngày càng làm việc chuyên nghiệp hơn, chơi đẹp hơn, để các thương hiệu, khách hàng của họ được hưởng dịch vụ tốt nhất. "Chỉ có cách đó chúng ta mới đi lên và bắt kịp các tiêu chuẩn của quốc tế, họ nhìn vào chúng ta như một người anh em, thay vì một cậu nhỏ ranh mãnh", Hà Anh khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.