Showbiz

Hà Anh và NTK "ruột" của Hà Hồ lên tiếng về bộ áo dài lộ chi tiết phản cảm

26/06/2022, 17:35
image

Hà Anh và NTK Lý Quý Khánh đã lên tiếng xin lỗi và giải thích về bộ áo dài xuyên thấu phản cảm trong đêm Chung kết Miss Universe 2022.

Tối 25/6, Hà Anh vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận khi sải bước trên thảm đỏ Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 trong bộ áo dài hồng xuyên thấu.

Dưới ánh đèn flash, một số góc ảnh cho thấy Hà Anh còn để lộ vòng 1, vòng 3 phản cảm thiếu tinh tế.

Ngay sau sự việc, Hà Anh và NTK Lý Quý Khánh đã lên tiếng xin lỗi và giải thích về lỗi trang phục lần này.

img

Hà Anh mắc lỗi trang phục khi mặc áo dài xuyên thấu

Theo đó, siêu mẫu sinh năm 1984 giải thích rằng, bộ áo dài "rất đẹp và kín đáo" với điều kiện ánh sáng thường, không ngờ sự cố xảy ra trước ánh đèn flash. Với những hình ảnh hở hang, chân dài công khai gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ rút kinh nghiệm, cẩn trọng hơn gấp nhiều lần cho những lần xuất hiện sau.

Cô viết: "Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này".

img

img

Hà Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự chủ quan tạo nên những hình ảnh không đẹp. "Mong mọi người hiểu và thông cảm. Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường.

Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau", giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bày tỏ.

img

Lý Quý Khánh được biết đến là NTK thân thiết với Hà Hồ

Về phía NTK Lý Quý Khánh, anh cho biết đây là lần đầu hợp tác với giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù lúc giao đồ, anh có tư vấn kỹ về cách mặc cho Hà Anh nhưng không tránh khỏi sơ suất.

"Tôi thấy được những khoảnh khắc không đáng có của chị Hà Anh khi diện thiết kế của mình. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi không có mặt để cùng chị đến giờ trót vì bận công việc. Thực sự cả tôi và ê-kíp của chị Hà Anh đều quên chụp thử trang phục qua ánh đèn flash. Đây là kinh nghiệm cần khắc phục", nhà thiết kế "ruột" của Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Lý Quý Khánh cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng và nhận trách nhiệm về bản thân. Anh cho biết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố đáng tiếc như vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.