Quốc tế

Hạ đội hạng ba, M.U ngắt mạch toàn thua

22/09/2016, 06:36
image

Chiến thắng trước đội bóng hạng ba Northampton tại Cúp Liên đoàn Anh đã giúp M.U chấm dứt mạch 3 trận toàn thua.

mu1

Hạ đội hạng ba, M.U ngắt mạch toàn thua

Ra sân ở cúp Liên đoàn Anh, M.U cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị nhưng vẫn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước đội hạng ba Northampton. Ngay phút 17, Michael Carrick đã đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước bằng cú dứt điểm không thể cản phá. Có bàn mở tỉ số nhưng sau đó những đường tấn công của M.U lại không thực sự có nét. Trước khi hiệp 1 khép lại, Blind phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm và Revell không mắc sai lầm nào đem về bàn gỡ cho Northampton.

Bước vào hiệp 2, HLV Mourinho tung cả Ibrahimovic và Marcus Rasford vào sân. Ngay lập tức, sự thay đổi này đã phát huy tác dụng. Phút 68, Rasford chuyền bóng như đặt để Herrera dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm địa, nâng tỉ số lên 2-1 cho M.U. 7 phút sau, lại là Rashford tận dụng sai lầm của thủ thành bên phía Northampton, ấn định kết quả 3-1 chung cuộc.

Thắng lợi này không những giúp M.U ghi tên mình vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mà đẩy Quỷ đỏ thoát khỏi mạch ba trận toàn thua kéo dài hai tuần qua. Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Man City giành thắng lợi 2-1 trước Swansea.

Bàn thắng: Revell 42" - Carrick 17", Herrera 68", Rashford 75"

Đội hình ra sân:

Northampton: Smith; Moloney, Zakuani, Diamond, Buchanan; Gorre, McCourt, Beautyman, Taylor; Revell, Hoskins.

MU: Romero; Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Carrick; Depay, Herrera, Young; Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.