Showbiz

Hà Du Quân tiết lộ sự thật việc phân chia tài sản của "ông trùm" Macau

30/05/2020, 17:30

Hà Du Quân lên tiếng giải thích khi bị coi là muốn thoát khỏi cái mác "con trai trùm sòng bạc" ngay khi bố vừa qua đời.

img
Hà Du Quân (áo đen, ngoài cùng bên trái) là con trai của Hà Hồng Sân và bà Tư Lương An Kỳ

Sau khi "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân qua đời ở tuổi 98 vào ngày 26/5, việc tranh giành gia sản của gia đình giàu có bậc nhất Macau này trở thành tiêu điểm chú ý của đông đảo công chúng.

Mới đây, chỉ vài ngày sau khi trùm sòng bạc qua đời, Hà Du Quân khiến netizen không khỏi hoang mang khi đột ngột thay đổi thông tin về tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

img

img
Chỉ vài ngày sau khi Hà Hồng Sân qua đời, Hà Du Quân nhanh chóng sửa đổi thông tin cá nhân

Cụ thể, thông tin trên tài khoản cá nhân mạng xã hội của Hà Du Quân đã được sửa thành "Chủ tịch hội Esport Macau, đối tác của Sang Mộng Thiên Địa, Chủ tịch Esport Uy Vũ Thâm Quyến". Trước đó, ông xã của siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mô tả trên trang cá nhân là: "Người nổi Hong Kong, con trai bà Tư nhà trùm sòng bạc Hà Hồng Sân".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Hà Du Quân đang muốn nhấn mạnh những thành tích mình đã đạt được và vội vàng muốn thoát khỏi cái mác "con trai trùm sòng bạc" ngay khi bố vừa mới qua đời. Điều này khiến không ít người lên tiếng chỉ trích việc anh đăng ảnh lên mạng xã hội thương tiếc cha mình chỉ là "làm màu", thậm chí còn có ý kiến cho rằng Hà Du Quân có "ý đồ và dã tâm riêng" trong cuộc chiến giành gia sản tỷ đô của gia tộc.

Ngoài ra, việc Hề Mộng Dao mặc 1 chiếc áo đỏ trong buổi họp báo tuyên bố trùm sòng bạc qua đời cũng bị nhắc lại.

Ít giờ sau, Hà Du Quân lên tiếng giải thích rằng, bản thân anh không có ý định sửa thông tin trên Weibo, ai đó đã làm điều đó giúp anh.

img
Bài viết giải thích của Hà Du Quân sau đó

"Tôi thực sự không nghĩ sẽ lên tiếng giải thích trong thời điểm đau thương này, nhưng cha tôi từng nói rằng, tôi không được để bản thân bị bắt nạt. Một khi đã bị bắt nạt lần đầu thì sẽ có lần hai và ba, tôi phải dũng cảm đối mặt với nó", Hà Du Quân phản pháo.

Hà Du Quân cũng cho hay, anh chỉ dự định thay đổi thông tin sau 100 ngày của cha, nhưng không nghĩ trong thời điểm nhạy cảm này lại có người thay nó.

Ngoài ra, ông xã siêu mẫu Victoria's Secret cũng phủ nhận những tin đồn về việc tranh giành tải sản, bởi, việc phân chia tài sản đã được thực hiện kể từ khi anh mới được 15 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.