Hậu trường sao

Hà Đức Chinh bí mật tổ chức đám hỏi, nhan sắc cô dâu gây "choáng váng"

23/02/2022, 07:00

Đức Chinh diện vest đen bảnh bao, sánh đôi cùng cô dâu Mai Hà Trang trong đám hỏi. Nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của cô dâu được khen hết lời.

img

Ngày 22/2, loạt hình ảnh trong đám hỏi của cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái xinh như mộng - Mai Hà Trang khiến dư luận "dậy sóng". Được biết, lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà của Hà Trang ở quê hương Bắc Giang.

img

Trong ảnh, Đức Chinh diện vest đen bảnh bao, sánh đôi cùng cô dâu Mai Hà Trang xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi. Nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ của cô dâu được dân mạng hết lời khen ngợi.

img

Thiết kế trang nhã làm nổi bật lên nhan sắc thanh khiết, đường nét gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to, nụ cười rất duyên dáng của cô dâu

img

Trước đó, Đức Chinh và Hà Trang không có bất cứ thông báo nào về ngày vui. Cả hai chỉ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội, kèm theo những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

img

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã có 4 năm gắn bó bên nhau trước khi “về chung một nhà”. Cặp đôi rộ tin đồn yêu đương vào năm 2018, với hình ảnh mặc đồ đôi nắm tay nhau trên phố.

img

Trong số các cặp cầu thủ - WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất, cũng kín tiếng và ít khi khoe cuộc sống thường nhật trên mạng xã hội. Suốt 4 năm gắn bó, cặp đôi chưa một lần lộ tin đồn chia tay.

img

Mai Hà Trang sinh năm 1998, quê Bắc Giang, là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam.

img

Cô nàng còn được biết đến với danh xưng hot girl với ngoại hình xinh xắn, có gu thời trang hiện đại. Hiện tại, cô còn lấn sân sang lĩnh vực làm người mẫu.

img

So với các cô bạn gái của những cầu thủ khác thì Hà Trang có đời tư khá kín tiếng. Facebook cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường.

img

Không chỉ có năng khiếu về hội họa, nàng WAGs này cũng khá khéo trong việc bếp núc.

img

Trước đó, tiền đạo quê Phú Thọ đã nhiều lần khoe được bạn gái tự tay nấu ăn, tiếp tế trong những lần tập trung cùng tuyển Việt Nam và thời gian sinh hoạt ở CLB SHB Đà Nẵng.

img

Như vậy, sau Duy Mạnh, Công Phượng, Lương Xuân Trường, đến lượt Hà Đức Chinh "yên bề gia thất. Được biết, sau lễ ăn hỏi, Đức Chinh sẽ hội quân cùng CLB Bình Định tranh tài tại V-League 2022.

img

Lan Hương mắc Covid-19 lúc "Thương ngày nắng về" phần 2 ngày đầu khai máy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.