An ninh hình sự

Hà Giang: Anh em ruột đánh nhau, 1 người tử vong

17/01/2017, 13:45
image

Sáng nay (17/1), Công an huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) đã bắt giữ khẩn cấp 2 bố con đối tượng giết người.

images1216798_dao_ipor

Quá trình xảy ra xô xát, hai bố con ông Giàng đã sát hại ông Na khiến ông tử vong. Ảnh minh họa

Thông tin từ Công an huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 bố con ông Vàng Nhè Giàng (48 tuổi) và Vàng Nỏ Sình (26 tuổi) cùng trú tại thôn Hạt Chả xã Mậu Long (huyện Yên Minh) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 21h ngày 15/1, ông Vàng Dũng Na (42 tuổi, trú cùng thôn) nghe thấy tiếng chó sủa nên cầm đèn pin ra khu vực ngoài nhà để kiểm tra nhưng cả đêm không thấy về. Thấy thế, sáng hôm sau, người thân của ông Na đi tìm ông, đến chiều phát hiện ông đã tử vong tại khu ruộng cạn cùng thôn (cách nhà 1km). Tại thời điểm phát hiện, trên người ông Na có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, gia đình và người dân đã báo với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Minh đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị nhiều vết chém gây thương tích nặng.

Xem thêm video Chân dung nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh:

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định nghi phạm là 2 bố con ông Vàng Nhè Giàng và Vàng Nỏ Sình đã ra lệnh bắt khẩn cấp. Quá trình điều tra ban đầu, 2 đối tượng khai nhận tối hôm xảy ra vụ việc, 2 bố con ông Giàng mời thầy cúng đến đoạn đường gần nhà ông Na để cúng. Lúc này, ông Na bước ra nhìn thấy đã lấy đá và dao đuổi tấn công dẫn đến xô xát. Quá trình xô xát, 2 bố con ông Sình đã dùng dao sát hại ông Na.

Được biết, ông Na và ông Giàng là 2 anh em ruột và giữa 2 người này đang có tranh chấp về đất đai tại khu vực xảy ra án mạng.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.