Giáo dục

Hà Giang: Công an dùng xe chuyên dụng đưa thí sinh ngủ muộn đến điểm thi

26/06/2019, 11:01

Sáng 26/6, công an Hà Giang đã dùng xe chuyên dụng "hộ tống" một thí sinh ngủ dậy muộn đến điểm thi kịp giờ vào thi.

img
Nữ thí sinh đến muộn vì ngủ quên được công an "hộ tống" đến điểm thi tại Hà Giang kịp giờ vào thi sáng 26/6

Sáng 26/6, tại điểm thi THPT Quốc gia 2019 ở trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang), có một nữ sinh đến muộn đã được CSGT túc trực trước điểm thi và một cán bộ công an dùng xe chuyên dụng "hộ tống" đến điểm thi an toàn.

Theo đó, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, lãnh đạo điểm thi THPT Quốc gia 2019 tại trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang) cho biết, có một thí sinh chưa đến điểm thi. Đồng thời, thông tin về họ, tên, địa chỉ của thí sinh đối với các lực lượng làm nhiệm vụ bên ngoài cổng trường.

Ngay sau đó, một CSGT và một cán bộ công an sử dụng 2 xe máy trong đó có một xe chuyên dụng lên đường đến nhà thí sinh này.

Khoảng 10 phút sau, xe chuyên dụng CSGT "hú còi" xin đường để một xe máy do cán bộ công an còn lại chở theo thí sinh đến điểm thi. Ngay lập tức, thí sinh này được tạo điều kiện vào ngay trong phòng thi.

Được biết, lý do nữ sinh này đến muộn là do... ngủ quên.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trong buổi sáng 25/6, một nữ sinh tại điểm thi THPT Chuyên Hà Giang cũng đến muộn do ngủ quên, tuy nhiên, do đã quá thời gian quy định theo quy chế thi nên không được dự thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.