Xã hội

Hạ hạnh kiểm, đuổi học nữ sinh đánh bạn ở Hà Tĩnh

24/06/2016, 17:35
image

Nhóm nữ sinh đánh bạn dã man ở Hà Tĩnh đã bị hạ bậc hạnh kiểm và đuổi học một năm.

01_1-1530
Nhóm nữ sinh đánh bạn dã man ở Hà Tĩnh đã bị hạ bậc hạnh kiểm và đuổi học một năm.

Theo báo Lao Động, hôm nay 24/6, ông Trần Văn Tý - Phó hiệu trưởng Trường THPT Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, ra quyết định đuổi học một năm đối với hai nữ sinh lớp 11 tham gia đánh nữ sinh Nguyễn Thị Nga (SN 1998, trú thôn Bồng Sơn, xã Thường Nga) học sinh lớp 12 của trường. Một học sinh của trường cùng tham gia đánh Nga do không đi học nữa nên địa phương sẽ xử lý. 

Cũng theo đại diện Trung tâm GDTX Can Lộc xác nhận, hai nữ sinh của trung tâm tham gia đánh nữ sinh Nga cũng bị hạ bậc hạnh kiểm. Về phía cơ quan công an cung cấp thông tin cho hay, các nữ sinh tham gia đánh nữ sinh Nga đã thỏa thuận dân sự với gia đình nạn nhân và đồng ý bồi thường tổng cộng 18 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó một đoạn video mới đây được đăng lên mạng vào ngày 29/5 cho thấy cảnh nhóm 4 nữ sinh đang hành hung một nữ sinh khác bằng những cú đấm, đá, giựt tóc, tát liên tục vào mặt. Thậm chí có nữ sinh còn dùng mũ bảo hiểm đập vào người nạn nhân khiến chiếc mũ vỡ toang.

Chưa dừng lại ở đó, những nữ sinh này còn buông lời đe dọa, lăng mạ nữ sinh kia. Sau khi đoạn clip được phát tán lên mạng, nhiều người cho biết, các nữ sinh này học ở Trường THPT Can Lộc thuộc địa bàn xã Nhân lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh).

>>>Xem thêm Video Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng vì nói xấu trên Facebook

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.