Showbiz

Hà Hồ “bị” Maya đe dọa trong chương trình The Remix

04/01/2016, 14:21

"Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu”, phần mở đầu gây tranh cãi của ca sĩ Maya.

ha-ho-5-ngoisao.vn
Hà Hồ tỏ ra lạnh lùng khi Maya bước ra sân khấu.

Trong chương trình “The Remix” mùa thứ hai diễn ra vào tối ngày 3/1, sự xuất hiện cùng lời độc thoại của Maya trong phần mở đầu dẫn dắt vào ca khúc của cô gây ra sự tranh cãi trên sóng truyền hình.

Khi hai MC vừa dứt lời giới thiệu, trên nền nhạc gợi sự tò mò với giai điệu vô cùng bí ẩn, tiếng của Maya từ từ vang lên, sặc mùi đe dọa: “Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu”. Sau đó, cô bước từng bước lên sân khấu với gương mặt kiêu hãnh thể hiện ca khúc “Xin đừng quay bước”.

Trong phần nhận xét của BGK, chỉ có Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đưa ra ý kiến của mình. Trong khi đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà im lặng mặc dù theo thứ tự, sau nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ là người tiếp theo đưa ra nhận xét tuy nhiên cô đã đẩy micro về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

ha-ho-4-ngoisao.vn
 
ha-ho-6-ngoisao.vn
Maya bình thản và kiêu hãnh trên sân khấu The Remix tối ngày 3/1.

Khoảnh khắc này kéo dài khoảng vài giây nhưng lại khiến công chúng nảy sinh hồ nghi: “Phải chăng Hồ Ngọc Hà đang ngại ngần điều gì đó?”.

Cách đây không lâu, tin đồn về mâu thuẫn giữa Maya và Hà Hồ liên quan đến người đàn ông thứ ba từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến bây giờ, đây vẫn là tin đồn chưa có căn cứ và Maya - Hà Hồ vẫn bình thản trước những ồn ào trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.