Showbiz

Hà Hồ - Chu Đăng Khoa đặt phòng khách sạn, thông tin rò rỉ

09/08/2016, 11:27

Hà Hồ - Chu Đăng Khoa đặt phòng khách sạn, thông tin rò rỉ.

hahodinhhon

Hà Hồ - Chu Đăng Khoa đặt phòng khách sạn, thông tin rò rỉ, hình ảnh trên được Hồ Ngọc Hà đã đăng cùng một dòng trạng thái ghi lại cảm xúc hạnh phúc của mình

Ngày 8/8, một bức ảnh "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa tặng hoa Hồ Ngọc Hà được phát tán trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tin đồn Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã lan truyền chóng mặt. Không chỉ vậy, một hình chụp thông tin đặt phòng khách sạn của Hà Hồ và "đại gia kim cương" cũng được rò rỉ càng khiến cư dân mạng tin vào chuyện này hơn.

hinh-anh

Thông tin đặt phòng khách sạn của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa bị rò rỉ

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh cầm bó hoa trên tay cùng một dòng trạng thái ghi lại cảm xúc hạnh phúc của mình. Nhiều bạn bè của cô đã vào chúc mừng và gửi những bình luận đầy ẩn ý.

Trước những tin đồn đang làm dậy sóng cộng đồng mạng thì mới đây, NTK Lý Quí Khánh đã lên tiếng bênh vực "nữ hoàng giải trí". Anh bức xúc cho rằng không có chuyện cầu hôn, không có đám cưới nào ở đây mà chỉ là bữa tiệc của những người bạn và "giỡn với nhau" mà thôi.

LQK

Lý Quí Khánh bức xúc trước những tin đồn thêu dệt về Hồ Ngọc Hà

Lý Quí Khánh cũng cho biết, những thông tin cá nhân bị đưa lên sai sự thật và "phía bên tôi" đang kiện chuỗi khách sạn đó đã để nhân viên đưa thông tin cá nhân công khai lên mạng.

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng đại gia Chu Đăng Khoa tại 1 quán bar ở TP HCM. Sau đó là một cuộc chiến giành giật tình yêu giữa Hà Hồ và vợ của Chu Đăng Khoa là bà Lệ Vân Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.