Showbiz

Hà Hồ - Cường Đô la: Đào hoa bậc nhất Vbiz, hạnh phúc viên mãn hậu ly hôn

25/05/2020, 16:38

Sau khi đường ai nấy đi, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dường như đã tìm được hạnh phúc bên nửa kia của mình.

img
Cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc riêng sau chia tay

Những ngày gần đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà đã mang song thai sau gần 3 năm bên nhau với Kim Lý. Ngay sau khi tin tức này được lan truyền, người hâm mộ đã không khỏi vui mừng khi cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau những đổ vỡ trong quá khứ.

img
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động, công việc

Trong suốt 3 năm mặn nồng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn khiến người hâm mộ "phát sốt" bởi câu chuyện tình yêu. Cả hai thường xuyên đồng hành với nhau tại các sự kiện lớn nhỏ, đi du lịch cùng nhau và rất được lòng bố mẹ hai bên.

Có thể thấy, sau nhiều cuộc tình không trọn vẹn, cuối cùng Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Nhìn vào cách hai người yêu nhau, người hâm mộ hy vọng Kim Lý sẽ là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời của giọng ca "Cả một trời thương nhớ".

Khác với cách yêu Cường đô la nhiều năm trước, theo Hồ Ngọc Hà, cô và bạn trai đều tự chủ về vấn đề tiền bạc. Mỗi người đều có công việc riêng nên không bị áp lực về kinh tế. Thay vào đó, điều quan trọng nhất là Kim Lý rất hiểu và kiềm chế được cô.

img

Chia sẻ về cuộc tình với Kim Lý, Hà khẳng định: "Tôi với Kim Lý chắc là đi ngược với các cặp đôi khác. Có thể các cặp khác ngay từ đầu họ đã yêu nhau, vì nhau và theo thời gian họ cũng chán nhau. Tôi và Kim Lý ngay từ đầu thấy thích nhau, khi đến với nhau, thấy không hợp rồi dừng lại khoảng thời gian ngắn. Nhưng sau đó mới tự cảm thấy không thể thiếu nhau và khi đồng cảm được thì hai người càng ngày càng yêu nhau hơn".

img
Cường Đô la và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 8/2019

Về phần Cường Đô la, sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, anh được cho là hẹn hò với hot girl Hạ Vi. Gần hai năm bên nhau, cả hai chưa bao giờ chính thức thừa nhận hẹn hò mà gián tiếp thể hiện bằng hành động. Tuy vậy, tháng 7/2017, phía Hạ Vi xác nhận cả hai đã chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Sau đó, Đàm Thu Trang xuất hiện. "Người đẹp xứ Lạng" đã làm được những điều mà trước đó chưa mỹ nhân nào làm được khi Cường Đô la lần đầu tiên tự ý thừa nhận quan hệ tình cảm và quyết định "rước nàng về dinh".

Cuối tháng 9/2018, dư luận tiếp tục ngạc nhiên khi cả hai tuyên bố "đã đính hôn". Ngày 20/1/2019, Cường đô la cùng gia đình đem trầu cau đến hỏi cưới người đẹp họ Đàm. Đám cưới chính thức được tổ chức thu hút sự quan tâm của dư luận vào cuối tháng 8/2019.

img
Căn nhà mới được hoàn thiện của vợ chồng Cường Đô la

Cho đến nay, sau nửa năm kết hôn, có thể thấy chồng cũ của Hà Hồ đang hạnh phúc viên mãn với cuộc hôn nhân mới. Hiện người đẹp xứ Lạng cũng đang có bầu bà sắp xinh em bé.

Cả hai cũng tự phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, cùng nhau xây dựng tổ ấm mà "đại gia phố núi" gọi là "Ngôi nhà hạnh phúc".

Có thể thấy, người cũ hay người mới của đại gia phố núi đều sẽ dự kiến sinh con trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.