Showbiz

Hà Hồ, Cường Đô la tái hợp vì Subeo?

22/03/2017, 11:34
image

Hà Hồ-Cường Đô la lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiếp tục tái hợp ở đời thường.

ha-ho

Hà Hồ-Cường Đô la lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiếp tục tái hợp ở đời thường. 

Hà Hồ Cường Đô la lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi tiếp tục tái hợp ở đời thường. Theo đó, bố mẹ của bé Subeo cùng tới cuộc thi bơi để cổ vũ cho con trai. Dù không xuất hiện trong cùng khoảnh khắc hình ảnh nào, nhưng "nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi - mỗi người đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh quý tử tại cuộc thi trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình ở cùng một thời gian.

Trong khi Hà Hồ hào hứng "đứng xem mà la hét thấy thương... Con lớn rồi", thì chồng cũ - Quốc Cường - lại hãnh diện tự hào về trái ngọt yêu thương: "Bố rất tự hào về con... Con trai của bố".

Trước đó ít ngày, hình ảnh Hà Hồ - Cường "Đô La" đưa đón nhau đi ăn khuya cùng những người bạn đã được chia sẻ. Rất ga-lăng, chồng cũ Hà Hồ mở xe cho vợ khiến nhiều người mong chờ vào một sự tái hợp của 2 người. Trước những ồn ào dư luận, Hồ Ngọc Hà lên tiếng khẳng định cô và doanh nhân phố núi chỉ là bạn bè. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì", Hồ Ngọc Hà nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.