Trong nước

Hà Hồ - Cường đôla chơi trò "ú tim"

20/11/2014, 13:00

Từ khi dọn về ở chung nhà, có con cho đến khi xuất hiện tin đồn ly hôn, Hà Hồ và Cường đôla đều im lặng. Họ chỉ bóng gió để mặc khán giả đoán già, đoán non.

Hà Hồ chọn cách trả lời nước đôi về sự ra đi và ở lại của mình trong cuộc hôn nhân với Cường đôla
Hà Hồ chọn cách trả lời nước đôi về sự ra đi và ở lại của mình trong cuộc hôn nhân với Cường đôla

Ỡm ờ trước mọi tin đồn

Đầu năm 2014, trong giới showbiz đã rộ tin vợ chồng Hà Hồ và Cường đôla chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và bốn năm về ở chung nhà. Thông tin này đã làm nhiều khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, không khẳng định và cũng chẳng phủ định, cả hai nhân vật chính đều chọn cách im lặng. Cả hai vẫn khoe trên trang cá nhân hình ảnh tay trong tay hạnh phúc. Khán giả lại thở phào tin rằng họ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Lần thứ hai là hồi tháng 7 năm nay. Nguồn tin cho rằng Hồ Ngọc Hà đã dọn về nhà bố mẹ ở từ mấy tháng nay. Tuy nhiên, cả hai vẫn không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận.

Sau đó, Hà Hồ đã đăng tải bức hình được cho là mới nhất về việc cô ăn tối cùng Cường đôla. Khi nữ ca sĩ sang Anh lưu diễn, Cường đôla cũng đáp máy bay sang hộ tống vợ.

Trong những ngày cuối tháng 10, khán giả lại sốc lần nữa khi tin đồn này lại bùng lên. Trước tin đồn "Hà Hồ chia tay Cường đôla là có thật" và "họ đã ly thân cách đây 1 năm", cả hai vẫn im lặng và tiếp tục bóng gió với dư luận.

Trên trang cá nhân, Cường đôla bày tỏ sự quan tâm và những lời yêu thương dành cho vợ. Trong buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2014 của Hà Hồ, Cường đôla bất ngờ gửi clip chúc mừng vợ trong sự ngỡ ngàng xen lẫn hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Không dừng lại ở đó, trong những ngày vừa qua Quốc Cường liên tục cho đăng tải những bức ảnh anh và Hà Hồ còn hạnh phúc bên nhau. Đầu tiên là ảnh hai người và Cường đô la đang bế Subeo . Tiếp theo là hình ảnh Hà Hồ trong vòng tay Cường đô la với dòng tâm trạng tình cảm “Love U”. Và gần đây nhất, là hình ảnh Cường đô la chụp với bé Subeo và một bức ảnh khác là hình ảnh anh này và Hà Hồ cười tươi bên nhau, cùng dòng chữ “They loved this feeling” (tạm dịch là “họ yêu cảm giác này”).

Nếu như Cường đô la liên tục dành những lời ngọt ngào, đầy yêu thương dành cho Hà Hồ thì ngược lại, nữ ca sĩ Cô đơn giữa cuộc tình lại có những chia sẻ hết sức mập mờ. Cô chọn cách trả lời nước đôi về sự ra đi và ở lại của mình trong cuộc hôn nhân đầy sóng gió này. “Nữ hoàng giải trí” cũng cho biết sẽ tâm sự và tiết lộ những điều mọi người đang suy đoán trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình sắp tới. Tiếp đó, Hà Hồ lại bất ngờ tung loạt ảnh cưới một mình như khẳng định với khản giả về hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông gần đây lại chỉ ra rằng, trong thời gian gần đây Hà Hồ và Cường đôla đã không còn cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện. Mới đây nhất, trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội dù có mặt nhưng cả gia đình không chụp ảnh chung, hay liveshow sinh viên gần đây tại TP HCM và Hà Nội đều vắng bóng Cường đôla. Và những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ.

Con dao hai lưỡi

Từ khi dọn về ở chung nhà với Cường đôla, Hà Hồ luôn chọn cách nói nước đôi về cuộc sống hôn nhân của mình. Đã có không ít người khen cách đối phó của Hà Hồ, Cường Đô-la với dư luận là thông minh, khôn ngoan nhưng ở mặt nào đó nó lại gây rắc rối cho cô. Chính cách nói nước đôi của Hà Hồ đã khiến dư luận đoán già đoán non. Và gia đình cô đã không vô tình trở thành tâm điểm của những bình luận ác ý nhắm vào gia đình Hà Hồ, trong đó có cả bé Subeo.

Không chỉ thế, cách ỡm ờ của Hà Hồ còn khiến khán giả đồn đoán vợ chồng cô đang làm “trò”. Bởi ngay sau tin đồn lần hai, giá cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng vọt. Chẳng những thế,có người bình luận: "Tình yêu Hà Hồ - Cường Đô la lên xuống theo nhịp chứng khoán”. Tin đồn li dị lần ba diễn ra ngay trước liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. Có người tặc lưỡi: “Để bán vé ấy mà”.

Nếu cả hai cứ thẳng thắn như Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn..., thì những đồn đoán, những tò mò về gia đình Hà Hồ sẽ không nhiều và phức tạp đến vậy.

Kim Hảo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.