Showbiz

Hà Hồ dính scandal, mẹ đẻ viết tâm thư an ủi

25/02/2016, 14:41

"Ba mẹ luôn bên con và hãy bình yên vững bước trên con đường mà số phận dành cho con, mẹ Hà Hồ viết.

Ho-Ngoc-HA (1)
"Tâm thư" của mẹ Hồ Ngọc Hà viết cho con gái của mình.

Mặc dù hứng chịu nhiều "gạch đá" từ người hâm mộ, Hà Hồ vẫn im lặng trước tâm bão scandal tình cảm với đại gia kim cương.

Trước đó không lâu, sau khi công khai bức ảnh đứng cạnh bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa trong kỳ nghỉ Valentine lãng mạn tại Thái Lan, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đóng cửa trang cá nhân Facebook khi bị vợ của đại gia kim cương lên án chỉ trích là kẻ cướp chồng của người khác. Bên cạnh đó, chồng cũ - đại gia phố núi Cường Đô la - cũng đã hủy kết bạn với cô và những hình ảnh chụp chung với con trai cũng bị xóa tag.

Tuy nhiên cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, mẹ của “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ đã viết một bức tâm thư khá dài với nội dung động viên, an ủi con gái vượt qua scandal.

Ho-Ngoc-HA (1)
Hà Hồ được mẹ gửi tâm thư trước scandal tình cảm

“Điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta...”. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con", mẹ Hà Hồ gửi gắm và nhắn nhủ tới con gái cần sống có niềm tin ở chính mình.

“Luôn bình tâm con nhé, và hãy nở nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế”, mẹ Hà Hồ chia sẻ.

Trước đó, bức thư thứ nhất được mẹ của cô viết khi mối quan hệ của cô và chồng cũ – Cường Đô la rạn nứt khiến cô gặp phải không ít những chỉ trích, lên án từ dư luận. Khi đó, mẹ Hà Hồ cũng đã viết một bức thư nhằm động viên và khuyên cô mạnh mẽ vượt lên tất cả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.