Văn hóa - Giải Trí

Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách

15/04/2015, 14:49

“Cuộc đua” của hai nữ ca sĩ gợi cảm càng thêm sôi động khi có sự góp mặt của Thủy Tiên và Phương Linh.

 

hongocha1
Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh cùng tranh ngôi Nữ ca sĩ phong cách của năm.

Là hai cái tên gây chú ý khi xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh tiếp tục “đọ” độ nóng ở lĩnh vực thời trang. Không chỉ xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn nóng bỏng, phong cách thời trang của hai nữ ca sĩ cũng được giới truyền thông khen ngợi bởi luôn nắm bắt xu hướng và tôn lên lợi thế gợi cảm của hình thể.

“Cuộc đua” Nữ ca sĩ phong cách của năm - giải thưởng Elle Style Awards lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam còn có sự góp mặt của hai nữ ca sĩ cũng phong cách không kém là Thủy Tiên và Phương Linh.

hongocha2
Kim Lý và Trần Bảo Sơn tiếp tục “đụng độ” ở một giải thưởng về thời trang.

Hạng mục Nam ca sĩ phong cách của năm là sự tranh tài của 4 gương mặt phong cách: Hồ Trung Dũng, Phạm Anh Khoa, Đức Tuấn và Hà Anh Tuấn.

Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên phong cách của năm là cuộc “cạnh tranh” của hai “đả nữ” Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và hai “kiều nữ” Thanh Hằng và Minh Hằng.

Bên cạnh Nhan Phúc Vinh và Hồ Vĩnh Khoa, ở hạng mục Nam diễn viên phong cách của năm tiếp tục chứng kiến màn “đụng độ” của diễn viên Trần Bảo Sơn và Kim Lý. Như vậy sau các đề cử giải thưởng về phim ảnh, chồng cũ và “tình mới” của Trương Ngọc Ánh tiếp tục so kè nhau tại một giải thưởng về thời trang.

hongocha3
Hai “đả nữ” Trương Ngọc Ánh và Ngô Thanh Vân “so kè” ở giải thưởng ngoài điện ảnh.

Giải thưởng Biểu tượng thời trang là sự góp mặt của 5 chân dài nổi bật trong năm 2014 gồm: Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Minh Triệu và Dương Mạc Anh Quân.

Ngoài ra, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Lê Hồng Thủy Tiên sẽ cùng “tranh” giải thưởng Nữ doanh nhân phong cách nhất năm cùng Hoa hậu đền Hùng Giáng My và Trần Thị Hoài Anh.

Đêm trao giải với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng sẽ diễn ra vào tối 17.4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.