Showbiz

Hà Hồ khen ngợi Maya, dập tắt nghi án thù địch

25/01/2016, 15:14

Dù dành những lời nhận xét có cánh cho Maya, nhưng Hà Hồ vẫn chấm điểm thấp hơn so với hai GK còn lại.

ha3
Trang phục của Maya trong phần diễn của mình.

Trong đêm liveshow thứ 4 của chương trình The Remix mùa thứ 2, Hà Hồ đã dành những lời nhận xét “tốt đẹp” dành cho đội của Maya. Ngồi trên ghế nóng của chương trình, "Nữ hoàng giải trí" khá nhiệt tình và liên tục trao đổi với các giám khảo khác về phần thi của Maya.

"Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin, Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa”, nhận xét của Hà Hồ dành cho Maya.

Tuy nhiên, trái nược với phần khen ngợi của mình, số điểm Hà Hồ dành cho đội Maya vẫn thấp nhất so với ba giám khảo còn lại.

Trước đó, trong chương trình diễn ra tối ngày 3/1, sự xuất hiện cùng lời độc thoại của Maya trong phần mở đầu dẫn dắt vào ca khúc của cô gây ra sự tranh cãi trên sóng truyền hình. Khi hai MC vừa dứt lời giới thiệu, trên nền nhạc gợi sự tò mò với giai điệu vô cùng bí ẩn, tiếng của Maya từ từ vang lên, sặc mùi đe dọa: “Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu”. Trong phần nhận xét, Hà Hồ im lặng và nhường cho các BGK còn lại, nhiều người hâm mộ cho rằng giữa Maya và Hà Hồ có sự mâu thuẫn, hiềm khích từ trước.

ho-ngoc-ha-an-y-dap-tra-scandal-voi-maya-2-1037
Hà Hồ lạnh nhạt trước phần biểu diễn của Maya.

Tuy nhiên, Maya đã phủ nhận tin đồn hiềm khích với Hà Hồ, cô nói: "Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì, nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào. Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.