Văn hóa - Giải Trí

Hà Hồ khoá môi Kim Lý đầy tình cảm giữa tin đồn chia tay

29/08/2018, 10:18
image

Hình ảnh này cũng khiến nhiều người suy nghĩ lại về tin đồn Hà Hồ - Kim Lý đã đường ai nấy đi.

ho-ngoc-ha-chinh-thuc-trinh-lang-mv-dep-lung-linh-

Hình ảnh này cũng khiến nhiều người suy nghĩ lại về tin đồn Hà Hồ - Kim Lý đã đường ai nấy đi.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Ngọc Hà đã chính thức quay trở lại âm nhạc với MV mới đẹp lung linh cùng hàng loạt phân cảnh nóng bỏng cùng bạn trai Kim Lý mang tên "Em muốn anh đưa em về". 

Ca khúc là bản Dance sôi động, ca từ đẹp do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác dành riêng cho giọng hát của cô. Trong MV, Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện với hình tượng xinh đẹp, quyến rũ nhưng đầy quyết đoán và mạnh mẽ. Trong khi đó, Kim Lý vẫn mang đến cảm giác về một người đàn ông gợi cảm, si tình. Cũng như các MV trước của Hà Hồ, mặt hình ảnh được cô trau chuốt trong từng khuôn hình. Từ trang phục, cách make-up và ánh mắt, tất cả đều chỉn chu và, rất Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-chinh-thuc-trinh-lang-mv-dep-lung-linh-

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng có dịp khoe trọn hình thể nóng bỏng, gợi cảm trong MV.

Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào, nóng bỏng ở thành phố Đà Nẵng, Hội An xinh đẹp. Giữa không gian nên thơ, cặp đôi liên tục có những màn khoá môi nóng bỏng cùng những cảnh quay táo bạo. Hình ảnh này cũng khiến nhiều người suy nghĩ lại về tin đồn Hà Hồ - Kim Lý đã đường ai nấy đi rộ lên cách đây không lâu.

Đây được xem là phần mở màn ấn tượng cho loạt dự án âm nhạc từ giờ đến cuối năm của Hồ Ngọc Hà. Bằng chứng là sau hơn 3 giờ lên sóng trên Youtobe, MV đã thu hút hơn 500.000 lượt xem. Bên dưới MV, phần đông khán giả đều dành lời có cánh cho Hà Hồ.

40371411_10156627726332480_8814780278884007936_o

MV thu hút hơn 500.000 lượt xem sau hơn 3 giờ lên sóng.

Một khán giả bình luận: "Bài mới của chị nghe rất dễ chịu, lãng mạn, cảnh trong MV pha trộn giữa cổ điển hiện đại, quá đẹp. Phần kết của "Cả một trời thương nhớ" mình có hơi tiếc, nhưng bây giờ lại thích cái kết kiểu thế này vì nó khác những MV khác, không thể hiện sự bi luỵ quá nhiều trong tình yêu mà nó thể hiện sự mạnh mẽ của chị".

"MV quá tuyệt vời, chị Hà quá đẹp. MV của chị ra ngay lúc em đang tuyệt vọng nhất, mọi thứ dường như muốn giết chết em, nỗi buồn lấn chiếm tất cả thời gian của em. Nhờ có chị mọi thứ như được vơi đi phần nào", Thanh Trúc Hồ viết.

Bên cạnh đó, một vài người lại cho rằng MV chưa được như mong muốn. "Sao có vẻ không hay bằng bản live nhỉ? Nhạc tù tù, bí bí mà không hòa quyện với lời. Hình ảnh cũng không ấn tượng nữa, nhất là Kim Lý. Như bản live thì quá hay, gây hưng phấn vừa phải, nghe lâu kiểu nonstop không bị mệt", một người bình luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.