Showbiz

Hà Hồ khoe ảnh trên giường, Kỳ Duyên bê dưa gây tranh cãi

16/04/2015, 18:35

Hà Hồ khoe ảnh quyến rũ trên giường, Celine Dương gây xôn xao khi bị loại khỏi cuộc thi Asia's Next Top Model...

Ngọc Trinh nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á"

Theo thông tin từ Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc, “Nữ hoàng nội y” của Việt Nam Ngọc Trinh vừa nhận được giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á", đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ giải thưởng "Asia Model Awards". Đêm trao giải diễn ra vào ngày 23-24/4 sắp tới, tại sân vận động Olympic Seoul.

ok-img5496
Ngọc Trinh quyến rũ khi diện bikini

Ngọc Trinh cho biết cô rất vui khi nhận được giải thưởng này. 

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa hấu gây tranh cãi

Sau khi hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô đang bê dưa hấu, cộng đồng mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi.

hoa-hau-ky-duyen-lam-hang-be-dua2-ngoisao.vn.stamp
Hình ảnh Kỳ Duyên chia sẻ bê dưa trên trang cá nhân facebook của mình.

Một số ý kiến cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" của Kỳ Duyên khi nhìn thấy cô chỉ chụp vài tấm ảnh "làm hàng" rồi vội leo lên taxi đi mất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc cách trang điểm đậm của Kỳ Duyên liệu có phù hợp với việc đi bê dưa ủng hộ đồng bào lũ lụt giữa một ngày trời nóng nực?

hoa-hau-ky-duyen-lam-hang-be-dua3-ngoisao.vn.stamp
Ý kiến cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa chỉ để "làm màu".

Sau khi bị tố đi bê dưa để đánh bóng hình ảnh, Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích. Lý do cô đưa ra là vì xe dưa về muộn, đã sát giờ học thêm nên cô buộc phải đi. Và cô cũng buồn phiền tâm sự rằng "không biết làm thế nào mới đúng chuẩn mực khi mà luôn bị mọi người soi mói". Cô viết: "19 tuổi rồi sao thấy mình bé nhỏ quá... bé nhỏ nên làm gì cũng sợ không đúng... và cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì”.

hoa-hau-ky-duyen-lam-hang-be-dua-ngoisao.vn.stamp2
Kỳ Duyên phản hồi trước ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà khoe chân dài miên man trên giường

Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Hà Hồ khoe chân dài miên man cùng chiếc váy ngủ quyến rũ ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

ha-ho-sieu-goi-cam-4resize-ngoisao.vn.stamp2
(Ảnh: Ngôi sao).

Chân dài gốc Việt Celine Dương bị loại sớm ở Asia"s Next Top Model

Sau khi Celine Dương khiến giám khảo Joey Mead thất vọng bởi ánh mắt vô hồn và thiếu năng lượng, cô đã bi loại khỏi cuộc thi Asia"s Next Top Model mùa thứ ba sau khi đã đi được 1/3 chặng đường.

a73b1101-bbda-42e3-976b-af0fca60fa08
Celine Dương khóc nức nở khi nghe giám khảo chê thậm tệ bức ảnh của cô.

Bà xã xinh đẹp của MC Phan Anh lộ diện

Hình ảnh bà xã xinh đẹp của MC Phan Anh trong một lần hiếm hoi lộ diện đã khiến nhiều người thích thú. Trước đây, Phan Anh rất kín tiếng về người vợ của mình.

Anh từng cho biết: "Chuyện hình ảnh của vợ tôi không xuất hiện trên truyền thông đơn giản vì cô ấy chưa thích và tôi hoàn toàn tôn trọng. Trong gia đình tôi, mọi người khá bình đẳng. Tôi đều hỏi các con trước khi chia sẻ một tấm ảnh".

mc-phan-anh2.
Hình ảnh vui vẻ của gia đình Phan Anh trong một sự kiện tại TP HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.