Showbiz

Hà Hồ khôn khéo dập tin đồn chia tay Kim Lý

29/07/2018, 21:33

Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc với bạn bè xoá nghi án đường ai nấy đi.

3-1532848463-width660height411

Hà Hồ và Kim Lý dính nghi án chia tay khiến fan lo lắng

Thông tin Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính "nghi án" chia tay nhau khi Hà Hồ hủy kết bạn với tài khoản của Kim Lý trên mọi mạng xã hội dấy lên gần đây khiến dư luận không khỏi băn khoăn, tiếc nuối.

Tuy nhiên, mới đây một người bạn chung của cặp đôi - chuyên gia trang điểm Nhật Bình đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh chụp một buổi gặp gỡ bạn bè cho thấy tin đồn chia tay là không chính xác.

Qua hình ảnh chia sẻ, Hồ Ngọc Hà mặc váy họa tiết cười rạng rỡ ngồi giữa người tình Kim Lý và con trai Subeo. Cả 3 người ngồi bên bàn tiệc cùng những người bạn hướng mắt về ống kính ghi lại hình ảnh kỷ niệm.

Khoảnh khắc yêu thương của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý như "chưa hề có cuộc chia ly" đã trở thành minh chứng thay cho lời phủ nhận tin đồn chia tay đang lan truyền.

ha-ho-tai-hop-kim-ly-1-ngoisao.vn-w1501-h1021

Hà Hồ và Kim Lý đã cùng nhau xuất hiện trong một buổi tiệc nhỏ với bạn bè xoá nghi án đường ai nấy đi

Kim Lý sinh năm 1983, là doanh nhân gốc Thụy Điển. Anh bén duyên với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau khi tham gia đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Tuy Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Kim Lý nhưng những bằng chứng trên mạng xã hội hay hành động tình tứ của cả hai tại các sự kiện dường như cô đã ngầm thông báo chuyện vui tới người hâm mộ.

ha-ho-ngoisao.vn-w587-h720

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí

Trước đó, chia sẻ về tin đồn sắp kết hôn với Hà Hồ, Kim Lý cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

1-1532848496-width550height750

Các fan hâm mộ mong cặp đôi sớm kết hôn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.