Showbiz

Hà Hồ, Kim Lý úp mở hẹn hò tại thành phố tình yêu

18/09/2017, 09:15

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là đã xuất hiện cùng nhau tại thành phố tình yêu Paris.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà khoe dáng tại thành phố Paris

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Paris xinh đẹp. Trong những bức ảnh về chuyến đi được chia sẻ, nữ ca sĩ diện đầm đen, dạo phố shopping ở Paris. Cô úp mở về bạn đồng hành: "Có anh bạn thân đi cùng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, gì cũng biết đỡ cho mình và kiêm luôn chụp ảnh".

Ngay lập tức, cư dân mạng và các fan hâm mộ đã đưa ra dự đoán rằng bạn đồng hành của “nữ hoàng giải trí” không ai khác là “người tình tin đồn” Kim Lý. Bởi trước đó không lâu, nam diễn viên điển trai này cũng chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết mình đang di chuyển đến Paris từ Cộng Hòa Séc.

20170917-112905-photo-2-1502096894420_598x903

Kim Lý và Hà Hồ liên tục xuất hiện cùng nhau tại các dự kiến

Hà Hồ thậm chí đã nhắn nhủ ở phía dưới chào mừng “người tình tin đồn” tới Pháp. Nhìn những dòng trao đổi ngọt ngào của cặp đôi fan không khỏi ghen tị.

Điều này cũng khiến không ít người cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang dần công khai mối quan hệ tình cảm sau khi bị lộ ảnh xuất hiện tình tứ bên nhau, cùng vào khách sạn lúc nửa đêm cách đây không lâu.

20170917-113052-h2_600x373

Cặp đôi cùng vào khách sạn lúc nửa đêm

Sau MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà - Kim Lý thường xuyên bị bắt gặp “tay trong tay” với nhau tại các sự kiện, hay xuất hiện chung ở loạt địa điểm khác nhau. Thậm chí mỗi lần Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn đều có sự đồng hành của "bạn trai tin đồn". Ngoài ra, những hành động thân thiết cũng như các bình luận trên trang cá nhân của cả hai khiến người hâm mộ tin rằng họ là cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.