Showbiz

Hà Hồ mong bình an sau ồn ào hẹn hò đại gia tại Mỹ

03/12/2016, 15:10
image

Khi tham dự một sự kiện dành cho phụ nữ, Hà Hồ đã lặng lẽ để lại tâm sự, mong mọi thứ bình an.

201411_2_LMPX

Hồ Ngọc Hà lần đầu viết "tâm thư" thừa nhận luôn sống căng thẳng, thị phi và mong được bình an (Ảnh: Lao động)

Sau ồn ào lộ ảnh hẹn hò đại gia kim cương ở Mỹ, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà viết thư tay trải lòng và nhận mình là người luôn gắn với thị phi.

Theo đó, khi tham dự một sự kiện dành cho phụ nữ, Hà Hồ đã lặng lẽ để lại tâm sự của mình. Những dòng chia sẻ do chính "nữ hoàng giải trí" viết tay đã lập tức được lan truyền trên mạng xã hội.

“Tôi - một người luôn gắn với những thị phi rắc rối, phiền toái và luôn sống trong một cuộc sống căng thẳng, dù vô tình, vô tâm hay thế nào thì tôi luôn hướng đến một cuộc sống không khiến ai buồn… Mong mọi thứ bình an cho tôi và cho mọi người", Hồ Ngọc Hà viết.

Xem thêm video:

Tại sự kiện, khi được mời chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của việc nâng niu bản thân trong hành trình đi tìm hạnh phúc thực sự, Hà Hồ tiết lộ, cô luôn ý thức phải tự chăm sóc mình: "Do điều kiện xã hội và văn hóa, phụ nữ Việt ít có cơ hội chăm chút bản thân cũng như chưa ý thức được tầm quan trọng của việc yêu chính bản thân mình.

Với tôi, yêu bản thân chỉ đơn giản là bạn dành cho riêng mình một khoảng thời gian, trong một không gian thiên đường mà ở đó bạn tái tạo lại năng lượng sống và cảm nhận sự kết nối giữa cơ thể và tâm trí. Tôi và người thân thường tập yoga để giữ cân bằng trong cuộc sống".

148073667763101-ha-3_rabt

Lần đầu tiên, Hà Hồ có những trải lòng bằng vài dòng thư tay ngắn ngủi

Đây được xem là lần hiếm hoi Hà Hồ chia sẻ cảm xúc sau hàng loạt những thị phi, đặc biệt là scandal trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

Dù vấp phải nhiều thị phi, đặc biệt là ồn ào tình ái với đại gia kim cương nhưng nữ ca sĩ vẫn chọn cách “im lặng”. Chính vì vậy, chỉ với vài dòng ngắn ngủi nhưng những chia sẻ của Hà Hồ đã phần nào nói lên được áp lực mà nữ ca sĩ đang gặp phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.